​กุส ฮิดดิงค์ กุนซือของ เชลซี ได้ออกมาเร้า บาบา ราห์มาน กองหลังดาวรุ่งของ เชลซี ให้ลืมความผิดพลาดที่ทำทีมเสียประตูในเกมที่เอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-1 ที่ผ่านมา จนถูกเปลี่ยนตัวออกกลางคัน

"เขาจำเป็นต้องกลับมาให้ได้" ฮิดดิงค์ กล่าว

"ตอนนั้นเราไม่อาจที่จะรอช้า (ในการเปลี่ยนตัว) และเราต้องการใช้งานผู้เล่นทุกคน เขาทำได้ดีในเกมก่อนๆ ก็จริง แต่ตอนนั้นเราก้อยู่ในช่วงที่อันตรายมาก"

"ผมได้คุยกับเขา และ สตีฟ ฮอลแลนด์ ก็คุยกับเขาเช่นกัน คุณคงเห็นที่เขาเอาเสื้อขึ้นมาปิดหน้า เขาคงคิดว่า 'แล้วฉันจะทำยังไงต่อไปนี้'"

"ตอนพักครึ่งเขาก็นั่งอยู่ในห้องแต่งตัว แล้วจิตตกเหมือนกัน ก่อนที่ผมจะบอกเขา ไม่เฉพาะกับสิ่งที่เขาเป็น แต่เกี่ยวกับเหตุผลที่ต้องเปลี่ยนตัวได้"