​จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมของ ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าสาเหตุที่พวกเขายังคงย่ำอยู่กลางตารางในขณะนี้ เพราะขาดความสม่ำเสมอในแต่ละเกมนั่นเอง

"ผมคิดว่าความต่อเนื่องคือสิ่งที่ล้มเหลวที่สุดของเรา บางทีเราเล่นได้แจ่มมากๆ เหมือนจะเอาชนะทีมไหนก็ได้ แต่พอมาอีกวันเลากลับเล่นห่วยแตกซะงั้น" เฮนโด้ กล่าว

"ความสม่ำเสมอคือนิยามของสิ่งที่เราต้องทำให้ได้ดีกว่านี้ เราต้องมีความต่อเนื่องเพื่อให้เราสามารถเอาชนะคู่แข่งได้ แต่ผมว่าหลายๆทีมในลีกก็เป็นเหมือนเราเช่นกัน"

"มันมีแค่ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่สม่ำเสมอมากที่สุด ผมรู้ว่า สเปอร์ส ก็ดีมากๆ เช่นกันในช่วงหลัง แต่พวกเขาก็เพิ่งแพ้ไป, อาร์เซนอล ก็เพิ่งแพ้ด้วย ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำได้ไม่ดีเลยในช่วงก่อนหน้านี้ แต่ตอนนี้ก็กระเตื้องแล้ว ผมเลยคิดว่านี่เป็นสาเหตุที่ทำให้ลีกเราขึ้นๆลงๆ"

"เราต้องทำให้ได้ 100% อย่างในเกมเจอกับ ซิตี้ หากมันเป็นอย่างนั้นเชื่อว่าเราจะได้ผลการแข่งขันที่ต้องการแน่"