โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ คาดว่า มีโอกาสที่จะกลับมาสู่ทีมในสุดสัปดาห์นี้ ในขณะที่ ผลสแกนอาการบาดเจ็บน่องของ ปีเตอร์ เช็ก นั้นออกมาดีเกินคาด

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมปืนใหญ่ อาร์เซนอล เปิดเผยว่า นอกเหนือจาก โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ และ ปีเตอร์ เช็ก (เจ็บบริเวณน่อง ทั้งคู่) รวมถึง ฟรานซิส โกเกอแล็ง (ติดโทษแบน) ที่ไม่สามารถลงเล่นได้แล้ว ผู้เล่นคนอื่น ๆ ในทีมปัจจุบันสามารถใช้งานได้ตามปกติ ในศึก เอฟเอ คัพ นัดรีเพลย์ กับ ฮัลล์ ซิตี้ วันอังคาร นี้

กุนซือชาวฝรั่งเศส เผยในแถลงข่าวก่อนเกมว่า ''เราสูญเสีย โกเกอแล็ง จากการเข้าปะทะที่ไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ในเกมวันเสาร์ ส่วนคนอื่น ๆ ก็ดูแล้วน่าจะสามารถใช้งานได้ตามปกติ ผมต้องตรวจสอบดูการฟื้นฟูสภาพร่างกายของบรรดาผู้เล่นอีกที แต่โดยรวมแล้ว เราน่าจะมีขุนพลนักเตะเดียวกันกับนัดที่บุกไปเยือน ท็อตแนม และบวก อเล็กซ์ อิโวบี เพิ่มมาอีกคน''

''ผลสแกนของ ปีเตอร์ เช็ก ก็ถือว่าออกมาดีเกินคาดเลย แต่เขาจะยังลงเล่นไม่ได้สี่สัปดาห์เช่นเดิม รายของ โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ มีโอกาสที่จะคัมแบ็กในสุดสัปดาห์นี้''

แจ็ค วิลเชียร์ (เจ็บขา), โทมัส โรซิคกี (ต้นขา), ซานติ กาซอร์ลา (เข่า) และ อเล็กซ์ ออกซ์เลด-เชมเบอร์ลิน (เข่า) ทั้งหมดนี้ยังไม่สามารถใช้งานได้เช่นเดิม

สำหรับศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 นัดรีเพลย์ ระหว่าง ฮัลล์ ซิตี้ กับ อาร์เซนอล จะแข่งขันกันในคืนวัน อังคาร ที่ 8 มีนาคม นี้ เวลา 02.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย), ช่อง 7 สีถ่ายทอดสด