แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ปราการหลัง อาร์เซนอล ออกอาการเซ็งสุด ๆ หลังทีมของเขาพลาดท่าพ่ายคาบ้านต่อ สวอนซี 1-2 ในศึก พรีเมียร์ ลีก กลางสัปดาห์ เมื่อคืนวันพุธ ที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมรีบคืนฟอร์มเก่งให้ได้โดยเร็วในเกมกับ ท็อตแน่มฯ 

แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ กองกลังจอมเก๋าของ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ออกอาการรู้สึกผิดหวังมิใช่น้อย หลังทีมของเขาพ่ายคาบ้านต่อ หงส์ขาว สวอนซี 1-2 ในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนที่ผ่านมา

เดอะ กันเนอร์ส ได้ประตูออกนำไปก่อน จากโจเอล แคมป์เบลล์ ก่อนที่ เวย์น เราท์เล็ดจ์ จะมาตามตีเสมอให้กับ หงส์ขาว และเป็น แอชลี่ย์ วิลลเลี่ยมส์ มาทำประตูชัยให้ฝั่งทีมเยือนคว้า 3 แต้มจากรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมไปได้แบบเจ็บเเสบ

Arsenal v Swansea City - Premier League

แมร์เตซัคเกอร์ กล่าวหลังจบเกมกับ สกาย สปอร์ตส์ ว่า ''เราพยายามอย่างหนักจริง ๆ เราเล่นได้ค่อนข้างดี แต่เราก็ดันมาพลาดกันเองเฉย, อย่างไรก็ตาม มันไม่ใช่จุดจบของโลกสักหน่อย''

''เกมกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เราต้องการผลการแข่งขันที่ดี, แต่มันก็เป็นบทเรียนนิด ๆ สำหรับเรา มาในเกมนี้ เรามาเสียประตูจากลูกตั้งเตะ เราจำเป็นต้องป้องกันให้ดีกว่านี้ และในช่วงท้ายเกมคุณอาจจะรู้สึกประสาทเสียไปบ้าง''

''เราต้องฟื้นตัวกลับมาให้ได้โดยเร็วก่อนเกม วันเสาร์นี้ (กับ สเปอร์ส) และนั่นคือสิ่งเดียวที่เรากำลังคิดอยู่'' - ปราการหลังวัย 31 ปี กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปใน พรีเมียร์ ลีก ของ อาร์เซนอล จะบุกไปเยือน ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ในวันเสาร์ นี้ เวลา 19.45 น. ตามเวลาประเทศไทย