โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี ศูนย์หน้าฟอร์มฉกาจแห่งปีของ บาเยิร์น มิวนิค เผยถึงการจับคู่ที่ยอดเยี่ยมกับ โธมัส มุลเลอร์ ในแนวรุกว่าเป็นส่วนเติมเต็มที่ทำให้เกมบุกครบเครื่องจนนำไปสู่การจบสกอร์ที่เหนือชั้นและเป็นกอบเป็นกำ พร้อมเผยถึงเคล็ดลับในการจับคู่จนกลายเป็นแนวรุกจอมอันตรายแห่งยุคว่า แค่ใช้ความรู้สึกเล่นก็ทำให้เข้าขากันได้

ศูนย์หน้าโปแลนด์ ออกมายกย่องเพื่อนร่วมทีมอย่าง มุลเลอร์ ว่า พวกเขาทั้งคู่กลายเป็นพาร์ทเนอร์ที่ยิ่งเล่นยิ่งเข้าขารู้ใจ และช่วยกันกดประตูรวมกันไปแล้วถึง 40 ประตูในบุนเดสลีกาขณะนี้ ซึ่ง เลวานดอฟสกี เชื่อว่า ยิ่งจับคู่ลงเล่นด้วยกันมากขึ้น ก็ยิ่งทำให้เกมของพวกเขาอันตรายยิ่งขึ้น โดยแทบไม่จำเป็นต้องมองตา แค่ใช้ความรู้สึกก็สามารถพาบอลทะลุทลวงไปจบสกอร์ได้แล้วในตอนนี้

"ผม กับ โธมัส แม้ไม่ต้องคุย ไม่ต้องสบตา เราก็ยิ่งกว่ารู้ใจกัน"

"ทุกครั้งที่เราเล่นด้วยกัน มันจะมีความรู้สึกบางอย่างที่เราส่งถึงกันได้ โดยไม่จำเป็นต้องมองตากันด้วยซ้ำ"

"เขาเดาได้หมดว่าผมจะไปทางไหน และผมก็รู้ว่าเขาจะเคลื่อนที่ไปอย่างไร เรารู้ใจกันหมดไส้หมดพุง เราไม่จำเป็นต้องป้องปากบอกแแผนกันในสนาม เราก็รู้แล้วว่าเราจะเล่นยังไงต่อ" เลวานดอฟสกี เผยที่มาของความเหนือชั้น