Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

ข่าวลือซื้อขาย : ชุดขาวระส่ำโด้-รามอส อำลาแน่-คลอปป์จัด 15 ล้านดูแล เบลลาราบี

9. ไปทั้งคู่! โด้-รามอส ขู่ชุดขาวขอขึ้นบัญชีย้าย

FBL-EUR-C1-REALMADRID-JUVENTUS

​แพ้นัดเดียวแต่หมายถึงพลาดแชมป์ ลา ลีกา ย่อมหมายความว่า นี่เป็นอีกฤดูกาลที่ล้มเหลวของ เรอัล มาดริด ที่แม้จะเหลือ ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก ไว้ลุ้นปลอบใจ แต่พวกเขาก็คงอยากให้จบฤดูกาลไวๆ มากกว่า แต่ที่ต้องจับตาคือบรรดาแข้งทั้งหลายในทีมชุดนี้อาจไม่อยู่สร้างทีมไปกับ ซีเนดีน ซีดาน โดยเฉพาะ 2 ซีเนียร์ คริสเตียโน โรนัลโด และ เซร์คิโอ รามอส กำลังตกเป็นข่าวขอชึ้นบัญชีย้ายทีมหลังจบฤดูกาลด้วย

งวดนี้ท่าทางเอาจริง ไม่ใช่ขู่ย้ายทีมเพื่ออัพสัญญาใหม่อย่างฤดูกาลก่อนอีกต่อไปแล้ว (เอล ชิรินกิโต)

8. ชุดขาวไม่เกี่ยงซาวนด์เสียงยังเอาพอช

FBL-ENG-PR-TOTTENHAM-SWANSEA

ผลพวงจากข่าวข้างบนคนที่โดนหางเลขไปด้วยแบบงงๆ คือ ซีเนดีน ซีดาน ทั้งๆ ที่สโมสรก็ยันชัดว่าจะมอบงานคุมทีมให้ยาวๆ แต่เพื่อขายข่าวก็ต้องกดดันกันหน่อยว่า ฟลอเรนติโน เปเรซ กลับไปเอาจริงในการทาบ เมาริซิโอ ปอเชตติโน เข้ามาคุมทีมถาวรในฤดูกาลหน้า ก็ตลกดีเพราะข่าวเมื่อ 2 วันก่อนยังบอกว่า เปเรซ เข็ดความเค็มของ แดเนียล เลวี จนยกเลิกแผนจีบ 'พี่พอช' ไปก่อนหน้านี้แล้ว (มุนโด เดปอร์ติโบ)

7. เดี๋ยวเจอกัน! แมวดำเซ็นสั้น เอบูเอ เสริมม้านั่ง

Galatasaray AS v Trabzonspor AS - Turkish Super League

แฟนๆ ปืนใหญ่กระโดดเฮหรือกระโดดฮาก็ว่ากันตามสะดวก เมื่อ ซันเดอร์แลนด์ ประกาศสนใจอยากได้ เอมมานูเอล เอบูเอ อดีตแบ็คปืนใหญ่ไปเสริมทีมที่คราดว่าจะเซ็นสัญญาระยะสั้นในอีกไม่กี่วันนี้ หลังจาก เอบูเอ เพิ่งจะมาร่วมซ้อมกับทีมได้ 3 สัปดาห์หลังจากกลายเป็นนักเตะไร้สังกัดในตอนนี้ (เดลี สตาร์)

6. เซ็นกันตอนไหน? ม่วงคอนเฟิร์มสอยแล้ว เตเซรา

Liverpool v AFC Bournemouth - Capital One Cup Fourth Round

ไปเซ็นกันตอนไหนไม่รู้แต่ก็ทำให้แฟนๆ ลิเวอร์พูล ตกใจไม่น้อยเมื่อ ฟิออเรนตินา เผยว่าเพิ่งจะบรรลุข้อตกลงกับ เชา เตเซรา กองกลาง ลิเวอร์พูล ไปร่วมทีมถาวรฤดูกาลหน้าเรียบร้อยแล้ว (ตุตโตเมร์กาโต)

5. ของดี! สิงห์เร็วรี่จัด ปยานิช ปาดหน้าชุดขาว

Empoli FC v AS Roma - Serie A

ไม่ใช่อิตาเลียนแต่ก็คุ้นเคย ทำให้ เชลซี คิดจะดึง มิราเล็ม ปยานิช กองกลางตัวเก่งของ โรม่า มาเป็นตัวความหวังคนต่อไปในยุคของ อันโตนิโอ คอนเต (?) ด้วยค่าตัวพ่วงค่าฉีกสัญญาถึง 31 ล้านปอนด์ นัยว่าหวังเตะตัดขส เรอัล มาดริด ก่อนจะชิงตัวไปซะก่อน (ไทม์ส)

4. ซะงั้น?? ต็อตติหันจูบปากหมาป่าต่อสัญญา 12 เดือน

FBL-ITA-SERIEA-EMPOLI-ROMA

ขายข่าวกดดันสโมสรต่อสัญญาใหม่อีกราย...ฟรานเชสโก ต็อตติ ทำไปทำมาจะจูบปากคืนดีกับ โรม่า ซะแล้วหลังทีมหมาป่าเตรียมยื่นสัญญา 12 เดือนให้เจ้าชายหมาป่าได้อยู่ในถิ่น โอลิมปืก สเตเดี้ยม ต่อไป หลังออกมางอนใหญ่จนขู่จะย้ายทีมแถมไปลาก ลูชาโน สปัลเลตติ มาแจมอีกต่างหาก (กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต)

3. รีบเก็บเฮ! เวนเกอร์ แสนเก๋คอนเฟิร์มแล้วรับจ๊อบใหม่

Manchester United v Arsenal - Premier League

แฟนปืนใหญ่ อาร์เซนอล อย่าเพิ่งตกใจว่า อาร์แซน เวนเกอร์ จะสำนึกผิดที่ร้างแชมป์มานานก็เลยจะไปรับงานใหม่ ซึ่งก็เป็นงานใหม่จริงแต่เป็นการรับงานผู้วิเคราะห์ ยูโร 2016 ให้กับ บีอิน สปอร์ต ในกลางปีนี้ ตามคำชวนของเพื่อนซี้ นัสเซอร์ อัล เคลาฟี ด้วยข้อเสนอค่าจ้างมหาศาลทีเดียว (บีอิน สปอร์ตส์)

2. หงส์จัดใหญ่ทุ่ม 15 ล้านซิว เบลลาราบี

Bayer Leverkusen v Indepediente Santa Fe - Florida Cup

ลิเวอร์พูล จัดใหม่ใหญ่จริงประกาศดึงตัว คาริม เบลลาราบี ปีกตัวเก่งของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน มาเป็นทีเด็ดในแนวรุกฤดูกาลด้วยค่าตัว 15.5 ล้านปอนด์ หน้าตามบัญชาของ เยอร์เกน คลอปป์ หลังได้รับไฟเขียวช้อปแหลกช่วงซัมเมอร์เป็นที่แน่นอนแล้ว (ทรานสเฟอร์มาร์เกต)

1. เงินเยอะทำไงดี? ผีงัด 23 ล้านล่อ เบราดี ลงหลุม

US Sassuolo Calcio v AS Roma - Serie A

แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เริงร่าเตรียมควัก 23.3 ล้านปอนด์ดึง โดเมนิโก เบราดี ปีกจี๊ดจ๊าดของ ซัสซูโอโล มาเสริมนวรุกอย่างแข็งแกร่งตามรายงานที่ว่ามีการเจรจากันไปแล้วในรอบแรกด้วย (ตุตโต เมร์กาโต)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét