​อาร์เซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล หวังใช้เสียงวิจารณ์ในเกมที่พลาดแพ้ต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-2 ที่ผ่านมา กระตุ้นลูกทีมให้กลับมามีแรงฮึดอีกครั้ง เพื่อเดินหน้าไล่ล่าแชมป์ในช่วงที่เหลือของฤดูกาล

"ผมไม่เคยประหลาดใจกับเสียงวิจารณ์เหล่านั้น มันเป็นส่วนหนึ่งของสื่อทุกวันนี้ไปแล้ว" เวนเกอร์ กล่าว

"บางส่วนของการแสดงความคิดเห็นมักจะมีการใช้อารมณ์เข้าร่วมด้วยเสมอ เราต้องจะดการกับมันให้ได้ และ ผมจะไม่บ่นเรื่องนี้"

"เราต้องการเปลี่ยนแรงลบเป็นแรงบวก เพื่อสร้างความสามัคคีให้เรามากขึ้น"

"เราไม่ได้เล่นหนีตกชั้น ตอนนี้เราเล่นเพื่อแชมป์อยู่ นั่นเป็นเหตุผลที่เรามักจะโดนวิจารณ์ หลังจาก 20 ปี ผ่านไปผมก็ชินกับมันแล้ว"