​ลิโอเนล เมสซี สตาร์ของ บาร์เซโลนา เผยว่าเขากับ คริสเตียโน โรนัลโด สตาร์ของ เรอัล มาดริด เป็นคู่แข่งกันในสนามเท่านั้น และทั้งคู่ยังมีความเคารพซึ่งกันและกันด้วย

เมสซี และ โรนัลโด แทบจะผูกขาดการเป็นสุดยอดนักเตะของโลกในปัจจุบัน ด้วยการคว้าบัลลงดอร์ร่วมกันมาถึง 8 สมัย แล้ว และทั้งคู่ยังเป็นหัวข้อคำถามที่ไม่จบสิ้นว่าใครกันแน่ที่เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกด้วย

"เราเป็นมืออาชีพที่ต้องปกป้องทีมของเรา และเป็นคู่แข่งกันในเกม มันไม่มีอะไรมากกว่านั้น" เมสซี กล่าว

"บางทีเราอาจจะชนะหรือแพ้ และผมก็ยังเคารพ โรนัลโด เสมอ มันไม่มีอะไรมากกว่านั้นเลย"

ขณะที่ เมสซี ยังได้ออกมาเผยอีกว่าในตอนนี้เขาอยากที่จะประสบความสำเร็จกับทีมชาติ มากกว่าการได้รับรางวัลส่วนตัวที่เขาได้มาแทบจะหมดแล้ว

"ผมอยากจะชนะอะไรบ้างกับทีมชาติ" เขากล่าวต่อ

"ผมไม่สนใจสถิติแล้ว แม้จะทำมันได้ แต่มันก็ไม่ได้ทำให้คุณได้แชมป์ซะหน่อย"