​มาร์โก แวร์รัตติ กองกลางของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ออกมาเผยว่าเขาตามเชียร์ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่มีกุนซือคนบ้านเดียวกันอย่าง เคลาดิโอ รานิเอรี ให้สร้างตำนานคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้

"ผมถูกสะกดโดย เลสเตอร์ นี่เป็นตารางคะแนนที่สวยงามมากๆ และพวกเขายังมีกุนซืออิตาเลี่ยนด้วย" แวร์รัตติ กล่าว

"นี่เป็นทีมที่ทุกๆ คนช่วยๆ กัน ด้วยสปิริตที่แรงกล้า พร้อมด้วยความเสียสละ ผมไม่เห็นพวกเขาหยุดวิ่งเลย"

"หวังว่าพวกเขาจะได้รางวัลสำหรับสิ่งนี้ ผมเป็นแฟนของพวกเขา และหวังว่า รานิเอรี จะได้แชมป์"

อย่างไรก็ตาม แวร์รัตติ กลับเผยต่อว่าเขาไม่ได้อยากจะมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก แต่อย่างใดว่า

"ผมรู้ว่า พรีเมียร์ลีก แข็งแกร่งมาก แต่ผมกลับไม่ใช่นักเตะที่ชอบความท้าทายอะไรใหม่ๆ ซะด้วยสิ"