สื่อผู้ดีออกโรงแฉนักเตะพรีเมียร์รายหนึ่งกำลังตกเป็นข่าวฉาว หลังลักลอบมีความสัมพันธ์กับนักศึกษาสาววัย 22 ปีจนตั้งครรภ์ ก่อนยื่นเงินปิดปากให้ไปกำจัดเด็กในท้องออกเพราะกลัวถูกจับได้เนื่องจากมีภรรยาอยู่แล้วและกลัวจะทำให้อาชีพค้าแข้งต้องสั่นคลอน จากการเปิดเผยของ มิร์เรอร์

โดยรายงานของ มิร์เรอร์ อ้างว่า แข้งพรีเมียร์ลีกรายนี้ได้เริ่มต้นสานสัมพันธ์อย่างลับๆ กับนักศึกษาสาววัย 22 ปี เมื่อ 6 เดือนที่แล้ว หลังทำความรู้จักกันผ่านทางโซเชียลมีเดียตั้งแต่เดือนก.ค.ปีก่อน ก่อนทั้งคู่จะแอบนัดพบและมีความสัมพันธ์กันหลังจากรู้จักกันได้เพียง 2 สัปดาห์ ที่โรงแรมหรูระดับ 5 ดาวแห่งหนึ่งในอังกฤษ

เรื่องมาแดงขึ้นเมื่อนักศึกษาสาวคนดังกล่าวได้บอกกับแข้งรายนี้ว่า เธอเริ่มตั้งครรภ์เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา นั่นจึงกลายเป็นที่มาของปัญหาใหญ่ เมื่อถูกแข้งคนดังกล่าวเสนอเงินก้อนหนึ่งให้เธอไปจัดการทำแท้ง เนื่องจากกลัวว่าหากถูกจับได้จะทำให้เสียชื่อเสียง และอาจส่งผลถึงครอบครัวของเขาเองซึ่งก็มีภรรยาอยู่แล้วด้วย

โดยข่าวยังระบุว่า นักศึกษาสาวคนดังกล่าวปฏิเสธที่จะทำแท้ง และมีกำหนดคลอดลูกของเธอกับแข้งรายนี้ในเดือนมิถุนายน ซึ่งเธออ้างกับสื่อว่า แข้งรายดังกล่าวหัวเสียเป็นอย่างมากเมื่อรู้ว่าเธอตั้งครรภ์ แม้ตลอดเวลาที่แอบคบหากันนั้น เขาจะส่งเสียเลี้ยงดูและช่วยเธอจ่ายค่าเช่าอพาร์ทเมนท์ที่อยู่ใกล้กับบ้านพักของเขาเดือนละ 1,000 ปอนด์ตลอดช่วงที่แอบคบหากัน

"เขาเอาแต่พูดว่า 'แล้วอนาคตผมล่ะ' แต่เขาไม่เคยสนใจถามถึงเด็กในท้องเลย แล้วยังบังคับให้เธอไปเอาเด็กออก เพราะเขากลัวว่าเรื่องมันจะแดงขึ้นมาจนทำให้อาชีพค้าแข้งของเขาต้องมีปัญหา" แหล่งข่าวใกล้ชิดกับนักศึกษาสาวเผย

ทั้งนี้ แหล่งข่าวยังเผยเพิ่มเติมว่า นักศึกษาสาวรายนี้ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์กับแข้งคนดังกล่าวเมื่อช่วงปีใหม่ และกำลังดำเนินการจ้างทนายฟ้องร้องเพื่อขอให้นักเตะจอมฉาวรายนี้ยอมรับเป็นพ่อของเด็กในท้องให้ได้ ซึ่งเธอพร้อมจะตรวจดีเอ็นเอเพื่อเป็นการพิสูจน์ด้วยว่าเป็นลูกของเธอกับแข้งคนดังกล่าวจริง