อารอน แรมซีย์ สตาร์ของ อาร์เซนอล เชื่อว่าเขาและ อเล็กซิส ซานเชซ เพื่อนร่วมทีม จะสามารถยิงได้มากกว่านี้จนจบฤดูกาล

แรมซีย์ พึ่งยิงประตูแรกของ พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ เมื่อเกมที่แล้ว อย่างไรก็ตามเมื่อรวมกับลูกยิงของ เอล็กซิส อีกหนึ่งประตู ก็ยังไม่เพียงพอที่จะทำให้เอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปได้ แถมยังทำให้ตามหลังจ่าฝูงอย่าง เลสเตอร์ซิตี้ 8 คะแนนแล้ว

"สิ่งที่เราต้องการคือผมการแข่งขัน ในเกมนั้นเราน่าจะชนะ แต่มันก็โอเคแล้วกับผลแบบนี้" แรมซีย์ กล่าว

"เราพึ่งแพ้สองนัดติด ดังนั้นมันจึงแฮปปี้ที่สุดท้ายเราได้คะแนนออกมา"

"สิ่งที่สำคัญที่สุดของการแพ้สองนัดคือการมาที่นี่แล้วพยายามเก็บผลการแข่งขันที่ดีออกไป"

"หวังว่าผมและ ซานเชส จะสามารถยิงประตูได้มากกว่านี้ไปจนวินาทีสุดท้าย เพื่อการจบฤดูกาลอย่างแข็งแกร่ง""เราจะทำทุกอย่างจนกว่าจะเกมสุดท้ายของฤดูกาลจะหมดไป"