กุส ฮิดดิงค์ กุนซือของ เชลซี ยืนยันว่า จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังกัปตันทีมจะไม่ได้ลงสนามในเกมเจอกับ เปแอสเช ในศึก ยูฟ่า แชมป์เปียนส์ลีก วันพุธนี้แน่นอน

"ผมไม่คิดว่า จอห์น จะทันวันพุธ ในตอนนั้นเราไม่น่าแม้จะเอาชื่อเข้าใส่ในทีมด้วยซ้ำ" ฮิดดิงค์ กล่าว

"มันไม่ได้แย่ที่สุด เพราะเขายังซ้อมได้ในเช้าวันเสาร์ เขาวิ่งได้ แต่ก็ยังไม่อาจยืนระยะได้นานนัก"

"เมื่อเขาพร้อม บางทีอาจจะเป็นในวันพุธนี่แหละ เราคงให้เขามีแมตต์ซ้อมก่อน แต่ผมก็คิดว่ามันคงไม่ใช่วันนั้นหรอก ไว้เรามาลุ้นกันในช่วงสุดสัปดาห์ดีกว่า"

โดยในเกมแรก สิงห์บลู เป็นฝ่ายบุกไปแพ้มาก่อน 2-1 ทำให้ในนัดนี้พวกเขาจะต้องเก็บชัยชนะให้ได้เท่านั้น