กีเก ซานเชซ ฟลอเรส กุนซือ วัตฟอร์ด ชื่นชมฟอร์มการเล่นของ เจ้าหนู มาร์คัส แรชฟอร์ด หลังประเดิมสองเกมแรกให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้อย่างสวยสดงดงาม

กีเก ซานเชซ ฟลอเรส ผู้จัดการทีม วัตฟอร์ด เปิดเผยว่า การที่แข้งดาวรุ่งอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด ทำผลงานได้ดี มันส่งผลดีต่อทีมชาติอังกฤษในอนาคต และเป็นข่าวดีสำหรับสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย

แรชฟอร์ด เพิ่งจะลงเล่นให้กับทีมปีศาจแดง ชุดใหญ่ไป 2 เกม รวมทุกรายการ โดยทำไปแล้ว 4 ประตูกับ อีก 1 แอสซิสต์ ซึ่งเขามีส่วนสำคัญอย่างยิ่งในการพา แมนฯ ยูไนเต็ด ทะลุผ่านเข้าสู่ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย รวมถึงเกมที่เพิ่งเปิดบ้านเฉือนชนะ อาร์เซนอล ไป 3-2 ในศึก พรีเมียร์ ลีก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

FBL-EUR-C3-MAN UTD-MIDTJYLLAND

''เขาดูดีจริง ๆ, ผมชอบบรรดานักเตะดาวรุ่ง เมื่อพวกเขาปรับตัวได้อย่างรวดเร็ว นั่นก็เพราะว่า พวกเขามีคุณภาพที่สูงเอามาก ๆ'' - ฟลอเรส กล่าวในแถลงข่าวก่อนเกม กับ แมนฯ ยูไนเต็ด

''ผมชอบวิธีการเคลื่อนที่ การหาช่องว่าง การเข้าไปในกรอบเขตโทษของเขา เขาเป็นผู้เล่นที่ดีมาก ๆ, มีความสามารถสุด ๆ, ผมคิดว่าดูดีมีอนาคตสำหรับทีมชาติอังกฤษ และมันก็เป็นข่าวดีสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลย''

ทั้งนี้ วัตฟอร์ด มีคิวบุกไปเยือนรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันพุธ ที่ 2 มีนาคม เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย, CTH สเตเดี้ยม 1