หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมปรัชญา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รู้สึกแฮปปี้สุด ๆ หลังพาทีมปีศาจแดง เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เฉือนชนะ วัตฟอร์ด ไปได้แบบหืดจับ 1-0 ในศึก พรีเมียร์ ลีก กลางสัปดาห์ เมื่อคืนวัน พุธ ที่ 2 มี.ค. ที่ผ่านมา

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอ่ยปากชมลูกทีมของตนเองว่า ต่อสู้จนถึงกระทั่งจบเกม และนำพามาสู่ประตูชัยให้ทีมปีศาจแดง คว้า 3 แต้มสำคัญเหนือวัตฟอร์ด ไปแบบหืดจับ 1-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา

แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ประตูชัยจาก ลูกฟรีคิกสุดสวยของ ฆวน มาตา ในนาทีที่ 83 ส่งผลให้ในตอนนี้ พวกเขามีคะแนนเท่ากับ แมนฯ ซิตี้ ทีมอันดับ 4 แต่ผลต่างประตูได้-เสีย เป็นรอง และแข่งมากกว่าอีก 1 นัด

Manchester United v Watford - Premier League

ฟาน กัล ให้สัมภาษณ์กับ เอ็มยูทีวี สถานีโทรทัศน์ของสโมสร หลังจบเกม ว่า ''ผมมีความสุขมาก ๆ กับบรรดาผู้เล่น เพราะว่า พวกเขาต่อสู้จนจบเกม, และในสนาม พวกเขาก็รู้ว่าทีมคู่แข่งของเรากำลังจะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้''

''เราต้องการชัยชนะ, คุณต้องคว้าชัยชนะให้ได้ในการลงเล่นที่บ้านเจอกับ วัตฟอร์ด, แต่มันเป็นเกมที่ยากอยู่ เพราะว่า มันมีเรื่องของลมเข้ามาเกี่ยวข้อง มันกลายเป็นเกมที่ต้องใช้พละกำลัง และคุณเองก็สามารถมองเห็นได้เลยกับขนาดของฝ่ายตรงข้ามเรา, มันเป็นงานยากมาก ๆ สำหรับเรา''

''เราสู้จนกระทั่งจบเกม และก็ได้ประตู ฉะนั้น ผมแฮปปี้สุด ๆ กับพวกเขา''

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไป ในพรีเมียร์ ลีก ของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือน เวสต์บรอมวิช ในวันอาทิตย์ ที่ 6 มีนาคม นี้ เวลา 23.00 น. ตามเวลาประเทศไทย