อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล รู้สึกว่าทีมของเขานั้นโชคร้ายสุด ๆ ในเกมพรีเมียร์ ลีก ที่พ่ายคารังต่อ สวอนซี 1-2 เมื่อคืนที่ผ่านมา ชี้ ก่อนที่ทีมจะเสียประตูตีเสมอ ควรจะได้ฟาล์วด้วยซ้ำ

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม ปืนใหญ่ อาร์เซนอล เปิดเผยว่า ทีมของเขานั้นโชคร้ายเกิน หลังเปิดบ้านพ่ายต่อ หงส์ขาว สวอนซี 1-2 ในศึก พรีเมียร์ ลีก เมื่อคืนวัน พุธ ที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา

เดอะ กันเนอร์ส ได้ประตูออกนำไปก่อน จากโจเอล แคมป์เบลล์ ก่อนที่ เวย์น เราท์เล็ดจ์ จะมาตามตีเสมอให้กับ หงส์ขาว และเป็น แอชลี่ย์ วิลลเลี่ยมส์ มาทำประตูชัยให้ฝั่งทีมเยือนคว้า 3 แต้มจากรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมไปได้แบบเจ็บเเสบ

FBL-ENG-PR-ARSENAL-SWANSEA

กุนซือชาวฝรั่งเศส เผยหลังจบเกมกับ บีบีซี ว่า ''ผมเชื่อเลยว่า เราโชคร้ายจริง ๆ กับการจบสกอร์ของเรา และการตัดสินใจบางอย่างในวันนี้ พวกเขายิงตรงกรอบสองครั้ง และได้สองประตู''

กระนั้น เวนเกอร์ ไม่เห็นด้วยในจังหวะที่ จอร์ดี้ อามัต แข้งของสวอนซี ที่ดูเหมือนเอามือไปเหนี่ยวรั้งบริเวณคอ  เมซุต โอซิล และนำมาสู่ประตูตีเสมอ 1-1 ของฝั่งทีมเยือน

''เราหยุดเล่นไปนิดนึงก่อนที่จะเสียประตูแรก เพราะว่า โอซิลน่าจะถูกทำฟาล์ว มันมีมือไปเหนี่ยวรั้งตรงคอของเขา และมันก็ควรเป็นลูกฟรีคิกของเราด้วยซ้ำ''

''เราจำเป็นต้องกลับมาให้ได้โดยเร็วในตอนนี้ (สำหรับถัดไปกับ สเปอร์ส)''

ทั้งนี้ โปรแกรมนัดต่อไปใน พรีเมียร์ ลีก ของ อาร์เซนอล จะบุกไปเยือน ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ในวันเสาร์ นี้ เวลา 19.45 น. ตามเวลาประเทศไทย