เยอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล แย้มโอกาสยังเปิดกว้างสำหรับ ลาร์ซา มาร์โกวิช ปีกดาวรุ่งที่ถูกส่งไปให้ เฟเนร์บาห์เช ยืมตัวในตอนนี้ว่ายังมีที่ว่างให้ลงในทีมชุดใหญ่อย่างแน่นอนฤดูกาลหน้า

ปีกเซอร์เบียย้ายจาก เบนฟิกา มาร่วมทีมหงส์แดงด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์เมื่อปี 2014 แต่กลับไม่ค่อยได้รับโอกาสนักในยุคของ เบรนแดน รอดเจอร์ส จนต้องปล่อยให้ทีมอื่นยืมตัวใช้งาน แต่ในยุคของ คลอปป์ ดูเหมือนสัญญาณแห่งความหวังจะยังรออยู่หากเขาพร้อมจะกลับมาร่วมทีมในฤดูกาลใหม่

"เรายินดีต้อนรับเขาสำหรับปรีซีซั่นที่กำลังจะมาถึง ส่วนที่เหลือก็แล้วแต่ตัวเขาเองว่าพร้อมจะสู้ต่อไปหรือไม่"

"ช่วงปรีซีซั่นเป็นช่วงสำคัญของนักเตะหลายๆ รายที่แยกย้ายไปเล่นที่อื่น และ 2 กรกฏาคมนี้ เราหวังว่าจะได้เห็นเขาร่วมเดินทางไปอุ่นเครื่องกับเรา"

"เรามีปัญหาขาดแคลนตัวริมเส้น ฉะนั้นปรีซีซั่นนี้จะเป็นโอกาสที่ดีของพวกคุณๆ ทั้งหลายหากได้ลงเล่น นักเตะทุกคนสำคัญมากสำหรับเรา เพราะหลายๆ คนก็ต้องไปรับใช้ชาติใน ยูโร 2016 ด้วย"

"อยู่ที่พวกเขาแล้วว่าจะโชว์ให้เห็นอย่างไรในปรีซีซั่น หลังจากนั้นเราค่อยมาว่ากันอีกที"