​อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ไม่ต้องการเลือกที่จะให้ใครเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก หากทีมของเขาต้องพลาดไปในฤดูกาลนี้

"คุณต้องการเอาชนะเพื่อตัวเอง และคุณต้องการทำทุกอย่างเพื่อที่จะให้เรารู้สึกว่าเอาชนะได้ นอกจากนั้นผมก็คงไม่รู้จริงๆ แล้วว่าจะเลือกให้ใครชนะ" เวนเกอร์ กล่าว

"มันเป็นสิ่งที่เหมาะกับคนที่คู่ควร มันไม่สำคัญว่าคุณจะเป็นใคร สิ่งที่สำคัญคือคุณได้ทำอย่างเต็มที่กว่าคนอื่นๆ หรือยัง"

"ผมเชื่อว่าด้วยผลการแข่งขันที่ผ่านมา ความมั่นใจของเราอาจจะลดลง แต่ฟุตบอลมันก็เป็นแบบนี้แหละ"

"ตอนนี้เราเล่นได้แค่ 98% มันแค่ต้องเพิ่มไปอีก 2% และหลังจากนั้นเราถึงจะสามารถกลับมาสู่ฟอร์มได้"