​เอเด็น อาซาร์ สตาร์ของ เชลซี ยืนยันว่าเขายังคงมีความสุขดีกับสโมสร แม้จะมีข่าวลือว่าเขาต้องการจะย้ายออกจาทีมในช่วงหน้าร้อนนี้ก็ตาม

สตาร์ทีมชาติเบลเยี่ยม ฟอร์มตกอย่างหนักในฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตามช่วงหลังๆ เขาก็สามารถทำได้ดีตามลำดับ พร้อมกำลังจะแตะเกมที่ 200 กับสิงห์บลู ในทุกๆ รายการแล้ว

"ในอนาคตมันก็จะเป็นเหมือนเดิมคือการต่อสู้เพื่อโทรฟี่ ฤดูกาลหน้า หรือในสองสามปี คุณก็ยังคงต้องการชัยชนะ และต้องการถ้วยรางวัล แต่คุณก็ต้องเตรียมพร้อม เพราะไม่ว่าทีมไหนก็ต้องการเอาชนะ เชลซี" อาซาร์ กล่าว

"เราต้องเตรียมพร้อมกับเรื่องนี้ เรามีนักเตะที่ดี และผมหวังว่าเราจะได้แชมป์อีก ผมมีความสุขเสมอที่นี่ แม้ผมจะเล่นไม่ดี แต่ผมก็แฮปปี้อยู่ ผมรู้ว่าฟุตบอลก็เป็นอย่างนี้ ที่ผมทำก็คือการพยายามมีรอยยิ้มเสมอ"

"พรีเมียร์ลีก มันยากเสมอ ทีมเล็กสามารถชนะทีมใหญ่ได้ แต่ตอนนี้ผมก็แฮปปี้กับฟอร์มของตัวเองนะ ผมต้องการที่จะยิงประตูให้ได้มากขึ้น ผมต้องการได้บอลเพื่อทำอะไรบางอย่าง ส่วนจิตใจผมก็โอเคแล้วหลังจากหายเจ็บ"