Thứ Bảy, 5 tháng 3, 2016

ข่าวลือซื้อขาย : หงส์อย่างเท่สอยเด็กบาร์ซ่า-ตราหมีฮือฮาย่องคว้า อเล็กซิส

8. ผียังตื๊อไม่ปล่อย โครส หลุดมือรอบสอง

Levante UD v Real Madrid CF - La Liga

รับตรงๆ แบบนี้แปลว่า โทนี โครส อยู่ในสายตาของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาตลอด หลังจากล่าสุดเป็นที่แน่ชัดแล้วว่าพร้อมจะรับเซ้งต่อจาก เรอัล มาดริด หลังปิดฤดูกาล เพื่อให้สมหวังหลังจากวืดมาแล้วรอบหนึ่งเมื่อปี 2014 ที่ โครส หนีไปซบชุดขาวโดยไม่มองทีมปีศาจแดงในตอนนั้น

เวลาเปลี่ยนอะไรๆ ก็เปลี่ยน (มิร์เรอร์)

7. หงส์เฟี้ยวฟ้าวจ้องดาวรุ่งบาร์ซ่า

เล็งนักเตะเท้าซ้ายไว้มากมาย แต่ไฉน ลิเวอร์พูล จะทำเซอร์ไพรส์เสนอตัวพร้อมคว้า เซร์คิโอ โกเมซ เจ้าหนูดาวรุ่งของ บาร์เซโลนา ซึ่งเพิ่งจะอายุ 16 ปีหมาดๆ มาให้ เยอร์เกน คลอปป​์ ช่วยปั้นต่อประมาณนั้น หลังจากสนใจฟอร์มในเกมที่ บาร์ซ่า เฉือนชนะ ลิเวอร์พูล 4-3 ในเกมที่ทีมเยาวชนพบกันเมื่อเดือนมกราคม (มาร์กา)

6. หนวดหินอำลาลุ้น คาปาร์รอส สืบทอดคุมกระทิง

FBL-ESP-LIGA-SEVILLA-GRANADA

แย้มชัดว่าหมด ยูโร 2016 กุนซือหนวดหิน บิเซนเต เดล บอสเก จะวางมือจากการคุมทีมชาติสเปนอย่างเป็นทางการ​ แต่กระนั้นก็ยังไม่เห็นแววว่าใครจะเข้ามาเป็นทายาทกุนซือคนต่อไป กระทั่งสื่อสเปนหันมาจับตา โจอาคิน คาปาร์รอส ที่กำลังว่างงานว่ามีโอกาสสูงที่จะรอรับไม้ต่อคุมทีมกระทิงดุคนใหม่ หลังจากปฏิเสธงานคุมทีมทั้ง มาลากา และ เอสปันญอล ไปเรียบร้อยช่วงก่อนหน้านี้ (อาส)

5. ชุดขาวไม่เปลี่ยนใจยังไงก็ กุน

FBL-ENG-LCUP-LIVERPOOL-MAN CITY

จะหั่นแข้งทิ้ง 10 รายรวด ก็ต้องเสริมทีมกันอย่างหนัก และ เรอัล มาดริด ก็สบช่องเตรียมทาบทาม เซร์คิโอ อากูเอโร มาเสริมทัพฤดูกาลใหม่ให้ได้หลังจากรอแล้วรอเล่ามา 3 ฤดูกาลแต่กองหน้าเรือใบก็ยังไม่ใจอ่อน แถมเตรียมจะต่อสัญญาใหม่เพื่อปักหลักอยู่ต่อก่อนวางเป้าหมายกลับไปค้าแข้งในบ้านเกิดก่อนแขวนสตั๊ด

แบบนี้ชุดขาวยิ่งต้องจัดค่าตัวแรงๆ ล่อใจ (เลอดิกซ์สปอร์ต)

4. เอเยนต์ยังไม่กล้ายกให้! แฟนปืนโล่งใจ เบนเทเก แค่ข่าวลือ

FBL-ENG-PR-LIVERPOOL-MAN CITY

แฟน อาร์เซนอล ช็อคหนักไม่ใช่เพราะตื่นเต้น แต่เป็นเพราะตกใจปนสยองที่กำลังมีข่าวกับ คริสเตียง เบนเทเก เพราะกลัวจะมาแท็คทีมสากกับ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ให้แย่หนักกว่าเดิม แต่ล่าสุด แฟนๆ ปืนใหญ่ สบายใจได้ เมื่อ คิสเมท เอริส เอเยนต์ของศูนย์หน้าเบลเยี่ยมออกมาปฏิเสธข่าวลือทั้งหมดเรียบร้อยแล้ว

"ผมไม่รู้ว่าข่าวมาจากไหน แต่ตอนนี้ คริสเตียง กำลังโฟกัสกับ ลิเวอร์พูล ทีมเดียวเท่านั้น" (สปอร์ต วิทเนส)

3. มาร์โกวิชเซ็ง! หงส์ยันเองสนปีกมิลาน

AC Milan v Bologna FC - Serie A

บอกว่ายังให้โอกาสกับ ลาซาร์ มาร์โกวิช ให้กลับมาแย่งตัวจริง แต่ ลิเวอร์พูล ก็ไม่ยอมทิ้งเป้าหมายที่น่าสนใจ และอาจทำให้ มาร์โกวิช กลุ้มหนักมากเมื่อหงส์แดงกำลังคิดจะกระชาก จาโคโม โบนาเวนตูรา ปีกวัย 26 ของ เอซี มิลาน มาเสริมแนวรุกด้วยค่าตัว 14.3 ล้านปอนด์ กะปาดหน้า โวล์ฟสบวร์ก ที่ออกตัวชัดว่าสนใจอยู่ (ทรานสเฟอร์ มาร์เกต เว็บ)

2. ผีชอบแจมร่วมลงล่าแต้มสอย ปยานิช

FBL-ITA-SERIE A-ROMA-SAMPDORIA

ชอบแจม..แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่เคยพลาดขบวนข่าวลือทีมไหนชอบใคร ผีแดงก็ชอบด้วย แถมยังเข้าทางเสริมกองกลางใหม่โดยล่าสุดมีข่าวสนใจ มิราเล็ม ปยานิช มิดฟิลด์เนื้อหอมของ โรม่า ที่กำลังถูกทั้ง เรอัล มาดริด, ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี้ ส่งสายตาปิ๊งๆ แย่งชิงกันอยู่ (ไทม์ส)

1. ตราหมีมาเงียบๆ พร้อมเสียบ อเล็กซิส

Arsenal FC v FC Barcelona - UEFA Champions League Round of 16: First Leg

แบบนี้ต้องจับตา...แอตเลติโก มาดริด กำลังเป็นทีมอันตรายทีมล่าสุดของ อาร์เซนอล ที่ซุ่มส่งสายมาเช็คฟอร์ม อเล็กซิส ซานเชส กลับสเปนไปร่วมทีมฤดูกาลหน้า หากปืนใหญ่จบฤดูกาลด้วยมือเปล่าซึ่งมีโอกาสสูงที่จะเสียแข้งตัวเก่งๆ ออกไปจากทีมหลายราย รวมทั้งดาวยิงชิลีที่หลังๆ ชักจะเริ่มหลุดฟอร์มไปพอสมควรด้วย (อายฟุตบอล)​

0 nhận xét:

Đăng nhận xét