​จอห์น อัลดริดจ์ ตำนานนักเตะของ ลิเวอร์พูล ได้ออกมาเรียกร้อง เยอร์เกน คล็อปป์ ส่งสองสตาร์ที่เขาเก็บไว้เป็นตัวสำรองในเกมที่แล้วอย่าง ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ และ ฟิลิปเป คูตินโญ ลงสนามในเกมแดงเดือดกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึก ยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย วันพฤหัสบดีนี้

"เราต้องทำให้ได้อย่างในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้" อัลดริดจ์ กล่าว

"ผมคิดว่า เยอร์เกน คล็อปป์ ควรใช้ทีมที่สดลงสนาม ผมอยากเห็น ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ ลงมาแทนตำที่ตำแหน่งของ โอริกี และ คูตินโญ ลงแทนที่ อดัม ลัลลานา หรือ โรแบร์โต ฟิร์มิโน และ นาธาเนียล ไคลน์ ก็ควรกลับมาด้วย"

"มันเป็นเรื่องสำคัญที่เราจะเก็บคลีนชีทที่ แอนฟิลด์ สกอร์ 0-0 ก็ไม่ได้เลวร้ายที่สุด และ 1-0 ก็เป็นอะไรที่น่าพอใจแล้ว เพราะผมว่าเราอันตรายกว่าเมื่อเล่นนอกบ้าน และผมคิดว่าเราจะยิงที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้"