​แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่ปลด หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม ลงจากตำแหน่งก่อนจบฤดูกาลค่อนข้างจะแน่นอนแล้ว ตามรายงานของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์

โดยสาเหตุที่ทำให้ ฟาน กัล เก้าอี้เย็นลงก็สืบเนื่องมาจากการที่เขาพาทีมเอาชนะได้ถึงสามนัดติด เริ่มด้วยการ เอาชนะ ชรูวส์บิวรี ทาว์น ในศึก เอฟเอ คัพ 3-0, ชนะ มิดทิลแลนด์ 5-1 พร้อมผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูโรป้า ลีก และผลงานที่บอร์ดผีแดงปลาบปลื้มสุดๆ ก็คือการเอาชนะ อาร์เซนอล นัดล่าสุด 3-2

จากเหตุนี้เองทำให้ ฟาน กัล ยังมีสิทธิ์พาทีมลุ้นท็อปโฟร์ไป ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลหน้า แถมอีกหนึ่งผลงานโบว์แดงของเขาคือการเป็นคนที่ตัดสายสะดือเจ้าหนู มาร์คุส รัชฟอร์ด ให้ตะบันไปถึง 4 ประตู จนทำให้ทีมเก็บชัยชนะได้อย่างสวยงามในสองนัดหลังสุดด้วย

อีกทั้งในตอนนี้กระแสยี้จากแฟนๆ ก็ลดน้อยลงแล้ว แถมเกมในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด นัดล่าสุดกับปืนใหญ่ ยังได้มีเสียงตะโกนเรียกชื่อ หลุยส์ ฟาน กัล อย่างกึกก้อง

อย่างไรก็ตามก็ยังคงเป็นที่เชื่อกันว่ายังไงจบฤดูกาล โชเซ มูรินโญ อดีตผู้จัดการทีม เชลซี น่าจะมารับงานนี้ต่อแน่นอน อีกทั้งยังได้มีข่าวหลุดว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ตกลงสัญญากับผู้จัดการทีมรายนี้เรียบร้อยแล้วด้วย