Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

ข่าวลือซื้อขาย : ฟันธง! หงส์โละทิ้ง 7 แข้ง-ผีเสริมแกร่ง 40 ล้านสอย โบนุชชี

11. โหดจัด! ผีอัดงบ 40 ล้านทาบ โบนุชชี

FBL-ITA-SERIEA-JUVENTUS-VERONA

ชนะบ่อยๆ ใจมันก็มา...แต่จะให้ดีต้องมาในฤดูกาลหน้าด้วย ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจต้องวางแผนเสริมเซ็นเตอร์ฮาล์ฟคนใหม่หลังจากไม่ได้ถอยใครมาคุมแผงหลังถึง 2 ฤดูกาลติดแล้ว และพร้อมจะผันงบส่วนหนึ่งราว 40 ล้านปอนด์ดึง เลโอนาร์โด โบนุชชี ปราการหลังของ ยูเวนตุส มาเสริมแกร่งในแผงหลังฤดูกาลหน้า

แต่จะย้ายมาร่วมงานกับกุนซือคนไหนก็ยังไม่มีใครตอบได้ 100% ในตอนนี้ (กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต)​

10. ใครหว่า! สื่อฟันธงหงส์โละ 3 นำเข้า 4 รับซัมเมอร์

Liverpool Training Session

มีข่าวอยู่เรื่อยๆ ว่า ลิเวอร์พูล จะหั่นแข้งเท่านั้น เสริมแข้งเท่านี้ แต่ยังไม่มีอะไรแน่นอนแม้แต่ข่าวเดียว เช่นเดียวกับข่าวนี้ที่ล่าสุดบอกว่า หลังจากทาง FSG จะเทงบให้ เยอร์เกน คลอปป์ ช้อปแหลก 200 ล้านปอนด์ในฤดูกาลหน้าเพื่อเป้าหมายกลับมายิ่งใหญ่ รายชื่อแข้งหงส์ที่จะโดนโละก็ตามมาเป็นขบวนทันที

ซึ่งก่อนที่จะซื้อมาใหม่ ก็จะมีการโละนักเตะชุดเก่าออกไปก่อนหลายคน นำทีมโดย โคโล ตูเร, โฆเซ เอ็นริเก และ เจา เตเซียรา ขณะที่นักเตะอย่าง โจ อัลเลน, คริสเตียน เบนเตเก, ซิมง มิโญเลต์ และ ลูคัส เลวา ก็อยู่ในข่ายด้วย

ส่วนรายนามว่าที่แข้งใหม่ก็มีมาเรื่อยๆ ทุกวัน โดยข่าวนี้ปักใจเชื่อกันว่า เยอร์เกน คลอปป์ คงไม่ยอมพลาดดึงตัว มาริโอ เกิตเซ ศิษย์เก่าจอมเจ็บมาเสริมแนวรุก เช่นเดียวกับที่เล็ง เบน ชิเวลล์ แบ็คเด็กของ เลสเตอร์ ซิตี้ มาขู่แย่งตัวจริงจาก อัลเบร์โต โมเรโน ซีซั่นหน้า (เดอะ ซัน)

9. ไปเถิดทั้งคู่! ชุดขาวเปิดประตูบอกขาย ฮาเมส-อิสโก

FBL-GER-AUDI-CUP-REAL MADRID-TOTTENHAM HOTSPUR

แฟชั่นโละแข้งไม่ได้มีแค่ ลิเวอร์พูล ที่เป็นข่าว ฝั่งชุดขาว เรอัล มาดริด ก็เอาด้วย โดยประกาศหาทีมรับเซ้งต่อ ฮาเมส โรดริเกวซ และ อิสโก โดยด่วน ซึ่งเท่าที่เห็นตอนนี้ก็มี แมนฯ ยูไนเต็ด และ อาร์เซนอล ที่ตามจีบแต่ยังไม่ไปขอ แต่หากทีมชุดขาวเปิดทางขนาดนี้ ก็น่าจะเห็นรายการยื่นข้อเสนอครั้งใหญ่เกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์แน่นอน (มาร์กา)

8. เสริมกำลังชอว์! ผีเป็นต่อล่อแบ็คเสือน้อยออกจากถ้ำ

Hull City v Brighton and Hove Albion - Sky Bet Championship

ลืม ลุค ชอว์ แล้วหรือไร??? เพราะ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังประกาศตามหาแบ็คซ้ายคนใหม่แทบจะรายวันทีเดียวในตอนนี้ นอกจาก ริคาร์โด โรดริเกวซ ของ โวล์ฟสบวร์ก ที่เป็นแบ็คศักดินาในบัญชีช้อปปิ้งแล้ว ก็ยังแอบส่องแข้งดีราคาถูกจาก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ  อย่าง แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน จาก ฮัลล์ ซิตี้ ดีกรีทีมชาติสก็อตแลนด์เป็นหนึ่งในเป้าหมายล่าแข้งซัมเมอร์หน้า (เดลี สตาร์)

7. ยานแม่มารอ! บาร์ซ่าตามป้อ เอริกเซน

FBL-ENG-PR-MAN CITY-TOTTENHAM

ใครเก่งบอกมา...บาร์เซโลนา จะตามไปดักพบ และล่าสุดก็ทำให้ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ไม่สบายใจเมื่อทีมเจ้าบุญทุ่มคิดจะทุ่มคว้าตัว คริสเตียน อีริกเซน ไปเป็นจอมทัพคนใหม่ในถิ่นคัมป์นูเพราะต้องเร่งหาทายาทคนใหม่มาทดแทน อันเดรส อินิเอสตา ซึ่งรายนี้ ไมเคิล เลาดรูป ตำนานทีมชาติเดนมาร์กรุ่นน้าจัดการการันตีให้เองกับมือ (สกาย สปอร์ตส์)

6. แฟนปืนเกาหัวข่าวซุ่มล่าตัว 'นิว บาโลเตลลี'

Italy U17 v Serbia U17 - International Friendly

อะไรนิวๆ แบบนี้ แฟนบอลได้ยินชื่อก็อาจจะใจไม่ดี แต่แฟนๆ อาร์เซนอล อาจต้องตั้งใจตามข่าวเมื่อทีมปืนใหญ่ถูกลือว่ากำลังเล็งเป้าคว้า บิโอตี มอยเซส คีน ศูนย์หน้าดาวรุ่งดีกรีทีมชาติอิตาลีชุดเล็กวัย 16 ปี​ของ ยูเวนตุส ที่กำลังถูกสื่อนำไปเทียบว่าเป็น 'นิว บาโลเตลลี' ซึ่งนับจากนี้คงต้องจับตาดูกันให้ดีๆ ทีเดียว (กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต)

5. 50-50! สื่อตีข่าวหงส์ขายขนมจีบ ดิ อ็อกซ์

FBL-ENG-FACUP-ARSENAL-BURNLEY

ก็ไม่รู้ว่าข่าวนี้จะลือกันได้อีกกี่วัน หลังจาก ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวฮือฮาประกาศสนใจคว้าตัว อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีกเจริญเติบโตช้าของ อาร์เซนอล ที่ถึงเวลาต้องโดนปืนใหญ่โละทิ้งเสียที โดยหงส์แดงหวังจะคว้าได้ในค่าตัวที่ไม่แพงนัก แถมยังมีดีกรีทีมชาติอังกฤษอีกด้วย แต่ล่าสุด อาร์แซน เวนเกอร์ เพิ่งจะมาออกมาคอนเฟิร์มว่า ดิ อ็อกซ์ เจ็บเข่าต้องพักยาวถึง 2 เดือน ก็ไม่รู้ว่าจะยังเป็นที่สนใจของหงส์แดงอยู่หรือไม่ (ฟิชาเฆส)

4. สายตรงแกรี! ผีขยับทาบ มุสตาฟี ช่วงซัมเมอร์

Barcelona v Valencia - Copa del Rey Semi Final, First Leg

โหดๆ ทั้งนั้นกับข่าวเสริมแนวรับใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในวันนี้ ล่าสุดข่าวว่ามีการเล็ง ชโครดาน มุสตาฟี ปราการหลังทีมชาติเยอรมันของ บาเลนเซีย ที่มีข่าวว่ากำลังขอขึ้นบัญชีย้ายทีมซัมเมอร์นี้ ....ซึ่งทีมปีศาจแดงหวังว่า สายสัมพันธ์ที่ดีกับ แกรี เนวิลล์ จะทำให้ไม่แห้วซ้ำสองอย่างตอนที่วืด นิโคลาส โอตาเมนดี ไปให้ แมนฯ ซิตี้ เมื่อปีก่อนอีก (ฟิชาเฆส)​

3. ชายรองขอลาบ๊ายบายหมาป่าค้าแข้งมะกัน

SSC Napoli v AS Roma - Serie A

เป็นพระรองมาทั้งชีวิตค้าแข้ง คงถึงเวลาที่ ดานิเอเล เด รอสซี จะคิดอำลาทีมหมาป่า โรม่า เสียทีหลังจาก ลูชาโน สปัลเลตติ ไฟเขียวแข้งเก่าแก่ให้ย้ายได้ เพราะบรรยากาศในทีมตอนนี้ก็ไม่อบอุ่นอย่างแต่ก่อน และความท้าทายอะไรๆ ก็ชักจะน้อยลง จึงเข้าทาง แอลเอ แกแล็กซี เดินหน้าตามจีบทันที (ทรานสเฟอร์มาร์เกตเว็บ)

2. แฟนหงส์แฮปปี้! คูตี้ คอนเฟิร์ม ฟิร์เมียโน ไม่หนีไปปารีส

FBL-ENG-LCUP-LIVERPOOL-STOKE

ไม่ใช่คนถอดใจง่าย...โรแบร์โต ฟิร์เมียโน ยืนยันให้แฟนๆ ลิเวอร์พูล สบายใจได้ว่าข่าวลือกับ เปแอสเช ไม่ได้มีผลกับชีวิตและนอนยันกันตรงนี้ว่าหากมีข่าวลือจะไปปารีสก็อย่าได้เชื่ออีก หลังจากให้ ฟิลิปเป คูตินโญ ออกมาช่วยยืนยันชัดเจนว่าจะปักหลักในถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไปอีกหลายๆ ฤดูกาลอย่างแน่นอน

"เขาเรียนรู้ทุกวัน พัฒนาตัวเองอยู่เรื่อยๆ เขาพร้อมจะเป็นตัวหลักให้ ลิเวอร์พูล และบราซิลอย่างดีแล้วล่ะในตอนนี้" (เมโทร)

1. สองเสียงแล้ว! กัปตันเฮนโด้ปลุกหงส์จงมอบสัญญา ฟลานโน่

Liverpool v Swansea City - Premier League

กัปตันต้องออกโรงเอง...จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ไม่ได้อยู่เฉยล่าสุดลุกมาเป็นกระบอกเสียงให้ ลิเวอร์พูล ร่งมอบสัญญาใหม่ให้ จอน ฟลานาแกน แบ็คฟอร์มดีที่โชคร้ายแต่กำลังตั้งหน้าตั้งตาซ้อมเพื่อโอกาสกลับมาเป็นตัวจริงถาวร และทำให้ เยอร์เกน คลอปป์ ประทับใจในฟอร์มจากรอบตัดเชือกลีกคัพเป็นอย่างมากทีเดียว

พูดแบบนี้ไม่เห็นใคร อัลเบร์โต โมเรโน กันบ้างเลย.... (เมโทร)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét