ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015/16 นัดที่ 29

เวสท์ บรอมวิช อัลเบียน v แมนฯ ยูไนเต็ด

สนาม เดอะ ฮอว์ธอร์น

วันอาทิตย์ที่ 6 มี.ค. เวลา 23.00 น.


ผลงานการพบกันนัดหลังสุด

แมนฯ ยูไนเต็ด 2-0

สถิติ 5 นัดหลังสุด

เวสท์บรอมฯ ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1


แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีลุ้นที่จะแซง แมนฯ ซิตี้ ไปอยู่อันดับที่ 4 แม้ล่าสุดเพิ่งจะถูก เวสท์แฮม แซงขึ้นอันดับ 5 ไปหมาดๆ แต่แต้มที่ตามหลังทีมอันดับ 4 อยู่ 3 คะแนน หากบุกไปชนะ เดอะ แบ็กกี้ส์ ได้ในเกมนี้ ก็มีโอกาสที่จะกลับไปทำแต้มเท่ากันที่ 50 คะแนน แต่ เวสท์บรอม ก็กลับมาคืนฟอร์มไม่แพ้ใครติดกันมา 3 นัดในลีก แถมยังชนะถึง 2 นัด และยังได้เล่นในบ้านนัดนี้ ก็ยังไม่ใช่เกมที่ง่ายแน่นอนสำหรับทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล ซึ่งยังต้องเตรียมทีมทำศึกใหญ่กับ ลิเวอร์พูล ใน ยูโรปา ลีก ช่วงกลางสัปดาห์ด้วย


เวสท์บรอมฯ

ฟอร์มกำลังเข้าฝักและไม่ต้องกังวลเรื่องหนีตกชั้นหลังจากชนะมาติดๆ กัน ปัญหาเดียวคือตัวสำคัญยังเจ็บหลายรายทั้ง เจมส์ มอร์ริสัน, คริส บรันท์ และ คัลลัม แม็คมานามานแต่ก็ยังถือว่าไม่เสียหายเพราะตัวหลักที่เล่นกันมาทุกนัดยังอยู่ครบ โดยเฉพาะศูนย์หน้า ซาโลมอน รอนดอน และ ไซโด เบราฮิโน ก็พร้อมที่จะช่วยกันทำประตูซิว 3 แต้มจากทีมปีศาจแดง

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะได้ลงสนาม : ฟอสเตอร์, ดอว์สัน, แม็คออลีย์, โอลส์สัน, เชสเตอร์, เซสเซนญง, ยาค็อบ, เฟลทเชอร์, การ์ดเนอร์, รอนดอน, เบราฮิโน


แมนฯ ยูไนเต็ด

ชนะรวดในลีกมา 2 นัดแม้เกมล่าสุดกับ วัตฟอร์ด จะเล่นไม่ดีนัก แต่ก็ยังได้ประตูจาก ฆวน มาตา เป็นทีเด็ด ทำให้โอกาสลุ้นท็อป 4 กลับมามีมากขึ้น พร้อมกับข่าวดีที่จะได้แนวรับกลับมาช่วยทีมหลายรายที่มีข่าวว่าลงซ้อมแล้ว ทั้ง อันโตนิโอ วาเลนเซีย และ มารูยาน เฟลไลนี และเกมนี้ก็จะได้ คริส สมอลลิง หายเจ็บกลับมาช่วยทีมคุมแนวรับ ส่วนกองหน้า เมื่อยังไม่มี เวย์น รูนีย์ ก็ยังเป็นโอกาสของเจ้าหนู มาร์คุส แรชฟอร์ด ดาวรุ่งฟอร์มแรงที่มีลุ้นทำประตูที่ 3 ในลีกให้ตัวเองเช่นกันหากได้ลงสนามนัดนี้

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะได้ลงสนาม : เด เคอา, ดาร์เมียน, สมอลลิง, บลินด์, โรโฮ, เอร์เรรา, ชไนเดอร์ลิน, มาร์กซิยาล, มาตา, เมมฟิส, แรชฟอร์ด