ฟรานซิส คอกเกอแลง มิดฟิลด์ของ อาร์เซนอล ออกมากล่าวขอโทษแฟนบอลปืนใหญ่หลังทำพลาดเสียใบเหลืองแดงในเกม ลอนดอน ดาร์บี้ แมทช์ กับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทำให้ทีมตกเป็นรองก่อนจะไล่ตามตีเสมอ 2-2 ในที่สุด

มิดฟิลด์ฝรั่งเศส โดนใบเหลืองที่สองในจังหวะทำฟาวล์ แฮร์รี เคน จนทำให้ อาร์เซนอล ต้องเหลือแค่ 10 คน ก่อนจะถูก สเปอร์ส พลิกยิง 2 ประตูรวดแซงขึ้นนำ 2-1 จนกระทั่ง อเล็กซิส ซานเชส ไล่ตีเสมอช่วยปืนใหญ่แบ่งแต้มออกไปได้ในที่สุด ซึ่งหลังเกมนี้ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม ยังเผยว่าได้เตือนเขาแล้วให้ระวังเรื่องใบแดง แต่ก็ทำพลาดไปจนได้

"ผมไม่ได้ดูประตีเสมอ 2-2 เพราะผมอยู่ในห้องแต่งตัว แต่มีเพื่อนเข้ามาบอก นาทีนั้นผมยอมรับว่าผมโล่งใจมากๆ"

"ผมไม่อยากให้ทีมแพ้ เพราะช่วงที่เรานำ 1-0 เกมของเรากำลังทำกันได้ดีมากๆ แต่ 1 แต้มในเกมนี้ก็มีความหมายมากๆ สำหรับทีมเรา"

"ผมอยากกล่าวคำขอโทษกับแฟนๆ ทุกคนสำหรับใบแดง ซึ่งผมเชื่อว่าหากมี 11 คนเท่ากัน เรามีโอกาสมากที่จะชนะได้ ใบแดงของผมมันเป็นจุดเปลี่ยนจริงๆ ผมขอโทษทุกๆ คนและขอโทษต่อสโมสรด้วย"