Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

Đánh giá, dự đoán tỉ số trận PSG vs Bayern Munich, 01h45 ngày 28/9/2017, vòng bảng UEFA Champions League

thông tin trước thềm trận đấu:

Lần rút cục 2 CLB gặp nhau ở đấu trường Champions League 2000/01. Lúc chậm tiến độ, Bayern đã giành chiến thắng có tỷ số rốt cục 2-1.

PSG từng thắng Bayern Munich 3 lần khi được thi đấu ở sân Công viên các Hoàng tử. Tại thánh địa này m88so mobile, PSG cũng chỉ thua sở hữu một trong 43 trận đấu gần nhất ở quắp châu Âu.

Bayern vừa mới đây thường có chiến thắng lúc đến Pháp khiến khách. Những bại tướng của họ gồm Lille, Lyon và Marseille.

Cầu thủ chạy cánh Kingsley Coman của “Hùm xám” sẽ lần đầu đối mặt sở hữu CLB cũ PSG. Trước lúc về Bayern, anh từng gia nhập Juventus trong khoảng chính PSG vào năm 2014 theo dạng CNTD.

Đội bóng của HLV Carlo Ancelotti đã thắng 5/6 trận gần nhất ở Champions League. Còn PSG đã ghi ít nhất từ hai bàn trở lên trong 7/8 trận sắp nhất ở Champions League.

PSG chỉ thua 1/43 trận sân nhà gần đây tại quắp châu Âu.

Bayern Munich chỉ thắng 2/8 trận sân khách mới đây tại húi châu Âu (thua 4).

Bayern thắng liên tục 3 trận cách đây không lâu làm khách của những đội bóng Pháp.

liên tiếp 4 mùa giải gần đây PSG ghi tên mình vào vòng tứ kết Champions League.

PSG bất bại cả 6 trận tiếp những đội bóng Đức trên sân nhà với thành tích thắng 5, hòa một.

liên tiếp 9 mùa giải cách đây không lâu Bayern Munich đều vượt qua vòng bảng Champions League.

Đánh giá trước thềm trận đấu:

Đúng như phổ biến nhà Nhận định lo ngại, sự với mặt của Neymar sở hữu bản hợp đồng đắt giá nhất toàn cầu đang khiến cho PSG mất đi sự ổn định thiết yếu. Sự có mặt của ngôi sao người Brazil khiến các cột trụ sẵn sở hữu của đội bóng nước Pháp ko thực thụ ưng ý. Đỉnh điểm chính là màn đấu khẩu găng trong phòng thay đồ khi trước ngừng thi côngĐây Cavani và Neymar tranh nhau đá phạt đền khi gặp Lyon phương pháp đây đúng 1 tuần. Việc không sở hữu Neymar – ngôi sao sáng giá của đội bóng thủ đô với lý do chuẩn bị cho trận tiếp Bayern với thể được xem là 1 trong những xuất xứ chính làm PSG bước hụt. Dù vậy m88gin.com, PSG vẫn giữ được ngôi đầu sau 7 vòng và sẵn sàng trở lại trong đại chiến ko nhân nhượng có CLB rất mạnh tới từ Đức.

trong khi chậm tiến độ, đội khách dù chưa thực thụ thuyết phục nhưng vẫn cho thấy sức mạnh đáng nể ở thời điểm ngày nay. HLV Ancelotti vẫn đang phát huy phải chăng việc có đội hình mang chiều sâu của Bayern Munich để xoay tua 1 cách hiệu quả. Liên tiếp 4 trận cách đây không lâu ở mọi giải đấu đều chứng kiến Hùm xám ghi được ít ra 2 bàn là minh chứng rõ ràng nhất. Cuối tuần qua, Bayern Munich gây thất vẳng khi để Wolfsburg cầm hòa 2-2. Lần trước nhất tính từ lúc tháng 3/2004, Hùm xám mới lại mất điểm ngay tại sân nhà sau khi đã tạo ra khoảng bí quyết hai bàn. Chấn thương của Neuer đã mang đến thời cơ bắt chính cho Sven Ulreich, song màn biểu diễn của thủ môn này chưa bao giờ mang lại sự yên ổn tâm. Anh chính là người phải chịu nghĩa vụ to nhất trong cả 2 bàn thắng mà Wolfsburg ghi được. Tuy nhiên Bayern Munich với sự ổn định và sự tự tín trước giông bão của chính đối thủ. Với bản lĩnh cùng sự dửng dưng của người Đức m88a.com, Hùm xám biết cách khai thác đúng vào yếu huyệt của đội chủ nhà để đáp ứng sự khác biệt. Kinh nghiệm tại sân chơi châu lục có quá nhiều bài học cũng là điều mà đội khách đang nắm ưu thế.

thông tin đội hình dự kiến:

PSG: Areola, Alves, Silva, Marquinhos, Kurzawa, Verratti, Draxler, Rabiot, Mbappe, Cavani, Neymar.

Bayern Munich: Ulreich, Kimmich, Boateng, Hummels, Rafinha, Thiago, Vidal, Ribery, James, Robben – Lewandowski.

dự báo trận đấu: Bayern Munich thắng kèo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét