Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Sanchez đối mặt án phạt cấm thi đấu 2 trận

Ngôi sao người Chile phổ thông khả năng phải nhận án phạt cấm thi đấu 2 trận do hành vi ăn vạ trong trận gặp West Brom tại vòng 6 Premier League.

Xem thêm:m88.com

Alexis Sanchez biểu đạt phong độ khá ấn tượng ở trận trước tiên được ra sân trong đội hình chính của Arsenal tại Premier League mùa giải này, tuyển thủ Chile góp công to trong chiến thắng 2-0 của đội nhà trước West Brom. Không những thế sau cuộc đấu, chân sút 28 tuổi bất thần bị HLV Tony Pulis của đội khách kết tội với hành vi ăn vạ.

Cụ thể theo vị chiến lược gia 59 tuổi, ở phút thứ 3 của trận chiến, Alexis Sanchez cố tình ngã vờ trước vòng cấm địa của West Brom dù ko nhận được bất cứ tác động lớn nào từ Craig Dawson. Pha ăn vạ đã mang đến cho Sanchez một cảnh huống đá phạt hiểm nguy và suýt chút nữa chân sút 28 tuổi sở hữu về bàn mở tỷ số cho “Pháo thủ".


Alexis Sanchez bị kết tội có hành vi ăn vạ trong pha tranh chấp với Craig Dawson ở phút thứ 3 của trận đấu.


Hồi đầu mùa giải, Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) khẳng định sẽ phạt cực nặng các “kịch sĩ” để cái bỏ các tình huống ăn vạ trong những trận đấu. Sau mỗi vòng, sẽ với một hàng ngũ chuyên môn gồm ba người (1 cựu trọng tài, 1 cựu HLV và một cựu cầu thủ) để soi những lỗi đáng ngờ. Trường hợp cầu thủ bị phát hiện ăn vạ sẽ bị FA phạt nguội và án phạt này với thể là cấm thi đấu 2 trận.

Xem thêm: cara daftar m88 bola

Xem thêm:

Theo Mirror, các kết tội của HLV Tony Pulis đã được FA ghi nhận và sẽ dò xét chi tiết. Giả dụ đích thực sở hữu hành vi ăn vạ trong pha bóng ngừng thi côngĐây, Alexis Sanchez có thể phải nghỉ hai trận chiến của Arsenal có Brighton (1/10) và Watford (14/10).

Ngoài cảnh huống ăn vạ của Sanchez, đội khách phải chịu thiệt thòi tương đối to khi trọng tài từ chối một quả phạt đền sau tình huống Jay Rodriguez bị Mustafi phạm lỗi trong vòng cấm ở ngay phút thứ 7. Những quyết định sai trái của trọng tài Bobby Madley cũng góp rất nhiều vào thất bại 0-2 của West Brom trên sân Emirates.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét