Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Phân tích, dự đoán tỉ số trận Borussia Dortmund vs Real Madrid, 01h45 ngày 27/9/2017, vòng bảng UEFA Champions League

Thông báo trước thềm trận đấu:

Dortmund thắng 3 hòa một thua một trong 5 trận sắp nhất.

4 trên tổng số 5 trận sắp nhất của Dortmund sở hữu kết quả tổng số bàn thắng là Tài.

Tỷ lệ thắng kèo châu Á của Dortmund là 40% trong 20 trận gần nhất.

Real Madrid thắng 3 hòa một thua 1 trong 5 trận gần nhất.

Tỷ lệ thắng kèo m88 link châu Á của Real Madrid là 40% trong 20 trận gần nhất.

Trong 9 lần gần nhất 2 bên gặp nhau, Dortmund thắng 3 hòa 3 thua 3.

10 lần gặp nhau tại Champions League, Dortmund thắng 3, hòa 4 và để thua 3 trước Real Madrid.

Mùa giải năm ngoái hai đội đều hòa ở cả hai lượt trận đi và về tại vòng bảng (cùng tỷ số 2-2).

Trận thua trước Monaco ở mùa giải năm ngoái kết thúc chuỗi 7 trận bất bại của Dortmund tại quắp châu Âu.

21 lần tham dự Champions League trước chậm tiến độ, Real Madrid chưa bao giờ bị cái từ vòng bảng.

Dortmund: André Schürrle, Marcel Schmelzer, Erik Durm, Raphael Guerreiro, Sebastian Rode và Marco Reus chấn thương chẳng thể thi đấu.

Real Madrid: Vắng Karim Benzema, Jesús Vallejo, Marcelo, Theo Hernández và Mateo Kovacic do chấn thương. Khả năng ra sân của Toni Kroos bị bỏ ngỏ.

Phân tích trước thềm trận đấu:

Cuộc đối đầu m88123.com giữa Dortmund và Real Madrid mang thể đề cập là rất nhiều duyên nợ trong những năm mới đây. Họ đụng độ nhau ko ít lần sở hữu thành tích cực kỳ thăng bằng. Với lối đá tiến công và chất lượng đội hình của cả hai bên, những lần đụng độ giữa 2 đội đều rất hấp dẫn. Các năm mới đây, Dortmund và Real Madrid với hơi rộng rãi duyên nợ tại sân chơi danh giá nhất châu lục. Khởi đầu gặp nhau tính từ lúc mùa giải 2002-03, tính cho đến nay giữa hai đội đã mang tổng cộng 12 lần chạm trán trong tổng số 6 mùa giải. Dortmund về tổng thể ghẹ vế hơn chút xíu mang 3 thắng lợi và 4 lần thất bại. Nhưng thời kì cách đây không lâu mọi chuyện đã đổi thay hăng hái hơn với đội bóng Đức. Song Real Madrid ko phải thuần tuý. Hãy nhớ rằng họ là đội trước tiên nói kể từ húi C1 đổi tên bảo vệ thành công chức vô địch. Tại trường đấu quốc nội, sở hữu thể kên kên trắng thi đấu với phần lơi là hay đúng hơn là xuống tư thế, song tại trường đấu châu Âu họ thực thụ là mối bắt nạt dọa không phải nhỏ tới các đối thủ khác. Bản lĩnh những nhà ĐKVĐ sớm được biểu hiện bằng chiến thắng 3 sao trước APOEL tại lượt trận trước tiên.

Để chuẩn bị cho trận chiến này, Dortmund có các màn chạy đà hết sức ấn tượng tại sân chơi trong nước. Đội bóng của HLV Peter Bosz toàn thắng cả 3 trận có xa rời ít nhất 3 bàn và chỉ để lọt lưới độc nhất vô nhị 1 lần. Trên bảng điểm tại Bundesliga đã chứng kiến Dortmund vươn lên dẫn đầu mang thành hăng hái kỳ thuyết phục là minh chứng rõ ràng nhất. Ở Champions League năm nay cara daftar m88 bola, bảng đấu của 2 đội rất căng thẳng mang thêm sự góp mặt của một Tottenham đầy thực lưc và khó lường. Ở lượt trận ra quân, Dortmund đã bị chính Tottenham đánh bại. Họ sẽ phải khiến cho mọi bí quyết để sở hữu điểm trước Real nếu như không muốn bị tụt lại hoàn toàn trong cuộc đua giành vé đi tiếp. Quan sát mặt đội ngũ, Dortmund càng thi đấu càng hay. Những tân binh như Yarmolenko hay Maximilian Philipp đã khởi đầu hòa nhập được vào đội bóng mới và cho thấy họ là những sự hỗ trợ đắc lực đối sở hữu trung phong Aubameyang, tiền đạo đã ghi bàn vào lưới Real ở cả hai trận vòng bảng. Đó là chưa kể đến vai trò quan yếu của Pulisic, thần đồng người Mỹ, sẽ là 1 mối nghiêm trọng bí hiểm nếu như các cầu thủ Real ko ngừa.

dự đoán trận đấu: 2 đội hòa nhau

0 nhận xét:

Đăng nhận xét