ซีเนดีน ซีดาน ผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด มองไกลไปถึงรายการสำคัญของยุโรปกลางปีนี้ โดยกำลังชื่นชมฟอร์มของ 2 นักเตะทีมชาติอังกฤษอย่าง แฮร์รี เคน และ ราฮีม สเตอร์ลิง และตั้งความหวังว่าจะได้เห็นทั้งคู่ระเบิดฟอร์มใน ยูโร 2016 อย่างแน่นอน

อดีตนักเตะหมายเลข 1 ของโลกผู้ผันตัวมารับงานกุนซือทีมราชันชุดขาว เชื่อว่า ทั้ง เคน ที่มีความยอดเยี่ยมในการจบสกอร์ แลั สเตอร์ลิง ซึ่งกำลังขยับขึ้นมาเป็นตัวหลักในทีมเรือใบสีฟ้า คือ 2 คีย์แมนสำคัญของทีมชาติอังกฤษโชว์ฟอร์มลุ้นเข้ารอบลึกๆ อย่างน่าจับตามองใน ยูโร 2016 ที่ฝรั่งเศสกลางปีนี้

"แฮร์รี เคน และ ราฮีม สเตอร์ลิง ผมว่าทั้งคู่อยู่ในฟอร์มที่น่าจับตามองมากๆ และซัมเมอร์นี้ ทุกๆ ทีมในยุโรปจะได้เห็นกับตาว่าพวกเขายอดเยี่ยมขนาดไหน"

"ว่ากันตามจริง ผมไม่คิดว่า อังกฤษ จะเป็นทีมเต็งแชมป์หรอกนะ แต่พวกเขามีนักเตะเก่งๆ หลายคนเลยในทีมชุดนี้ พวกเขาผ่านรอบคัดเลือกแบบลอยลำมาตั้งแต่ต้น ฉะนั้น ถึงไม่ใช่ทีมเต็ง แต๋ก็ไม่ใช่ทีมที่ทุกคนจะมองข้าม"

โดย อังกฤษ จะอยู่ในกลุ่ม อี ร่วมกับ เวลส์ , รัสเซียและ สโลวาเกีย ซึ่งถือเป็นกลุ่มระดับกลางๆ และยังมีหวังสำหรับทีมสิงโตคำรามที่จะผ่านเข้ารอบลึกๆ เช่นกัน