บริษัทนำเที่ยวในฮอลแลนด์หัวใส ยื่นข้อเสนอทีเด็ดพร้อมส่งเครื่องบินรับตัว หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเที่ยวที่ไหนก็ได้ในโลกทุกที่ๆ อยากจะไป หากพลาดท่าพาทีมแพ้ ชรูวส์บิวรี ทาวน์ ใน เอฟเอ คัพ รอบ 5 คินวันจันทร์นี้

หลังพาทีมพลาดท่าพ่ายต่อ มิดตีลลันด์ ใน ยูโรปา ลีก มา 2-1 เมื่อกลางสัปดาห์ บรรดาสื่อทั้งหลายก็เริ่มจะนับถอยหลังอนาคตของกุนซือชาวดัตช์ว่าไม่น่าจะได้นั่งเก้าอี้คุมทีมต่อจบจบฤดูกาล บวกกับกระแสข่าว โชเซ มูรินโญ เผยผ่านคนวงในว่าเตรียมจะย้ายมาคุมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า ก็ยิ่งเป็นที่คาดกันว่า ฟาน กัล ไม่น่าจะได้ทำทีมต่อจนครบสัญญา 3 ปีค่อนข้างแน่

โดยล่าสุด บ.จีเนียส แทรเวล ของฮอลแลนด์ ได้เสนอตั๋วท่องเที่ยวสุดพิเศษพร้อมเครื่องบินมารอรับถึงแมนเชสเตอร์ ให้ ฟาน กัล เดินทางท่องเที่ยวได้ตามอำเภอใจหากพาทีมตกรอบ เอฟเอ คัพ ด้วยการแพ้ต่อ ชรูวส์บิวรี ทาวน์ ในวันจันทร์นี้ โดยบริษัทท่องเที่ยวดังกล่าว ได้เผยผ่าน เดอะ ซัน ว่า

"ตั้งแต่เขามาคุมทีมในอังกฤษ อะไรๆ ก็แย่ลง แย่ทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ทั้งทีมชาติฮอลแลนด์เลยทีเดียว"

"ผมจึงอยากจะมอบข้อเสนอสุดพิเศษให้คุณหลุยส์ได้หาเวลาพักผ่อนพักสมองแบบยาวๆ บ้าง จะพักนานเท่าไหร่ก็ได้ เราเป็นห่วงเขามาก เพราะคนฮอลแลนด์ก็ยังรักเขา ผมเลยอยากจะยื่นมือเข้ามาช่วยในเรื่องนี้"

"เรายินดีให้บริการรับส่งถึงที่จะเป็นทางรถหรือทางอากาศก็ได้ ถ้าเขาอยากจะหาที่พักบำบัดจิตใจหากพาทีมไปแพ้อีกในวันจันทร์นี้"