ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตปราการหลังของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาจิกกัด หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมปีศาจแดงที่ถึงขั้นต้องใช้คำเปรียบเปรยสองแง่สองง่ามทำนอง 'หื่นกระหาย' เพื่อกระตุ้นนักเตะก่อนทำศึกชี้ชะตากับ มิดตีลลันด์ ใน ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมนัดที่ 2 ว่า หากเป็นยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คงไม่มีวันได้ยินคำพูดทำนองนี้จากปากกุนซือไปถึงนักเตะแน่นอน

วาทกรรม 'หื่นการะหาย' ของ หลุยส์ ฟาน กัล กลายเป็นพาดหัวข่าวร้อนก่อนเกม ยูโรปา ลีก นัดตัดสินชะตาทีมปีศาจแดงที่จำเป็นต้องชนะ มิดตีลลันด์ ทีมจากเดนมาร์กให้ได้หลังจากบุกไปแพ้ 2-1 ในนัดแรกระหว่างแถลงข่าวว่า 'เกมนี้นักเตะจำเป็นต้องมีแรงปรารถนาและหิวโหย หรือต้องหื่นกระหายให้ได้ในชัยชนะคืนนี้"

หลังวาทกรรมสะกิดหูของ ฟาน กัล ก็ทำให้ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ซึ่งรับงานวิเคราะห์เกมให้กับ บีที สปอร์ต ก็หยิบยกมาพูดถึงในรายการเทปล่าสุดด้วยว่า หากเป็นยุคของ เฟอร์กี ทีมปีศาจแดงคงไม่จำเป็นต้องกระตุ้นนักเตะด้วยคำพูดทำนองนั้น

"เซ็กซี่ฟุตบอลเหรอ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการอะไรทำนองนั้นเหรอ (สนทนากับ แกรี ลินิเกอร์) คือมันเป็นอะไรที่แตกต่างตรงข้ามกันอย่างสิ้นเชิงเลยกับ เฟอร์กี้ เพราะ เฟอร์กี้ ไม่เห็นเคยขอให้เราต้อง 'หื่นกระหาย' อะไรแบบนั้นเลย"