ไมเคิล คาร์ริค มิดฟิลด์ตัวเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาเตือนเพื่อนร่วมทีมว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้กับสถานการณ์ของทีมในตอนนี้และต้องไม่ประมาท ชรูวส์บิวรี ทาวน์ ที่กำลังจะเจอกันใน เอฟเอ คัพ นัดต่อไป ว่ายังประมาทไม่ได้แม้จะเป็นทีมจากลึกทูก็ตาม

หลังบุกไปแพ้ มิดตีลลันด์ 2-1 ใน ยูโรปา ลีก นัดที่ผ่านมา ก็ทำให้สถานการณ์ของทีมปีศาจแดงลำบากมากยิ่งขึ้นในทุกๆ รายการ ทั้งปัญหานักเตะบาดเจ็บ และแฟนๆ ที่เริ่มจะเสื่อมศรัทธาต่อ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม จนทำให้ คาร์ริค ต้องออกมาเตือนเพื่อนร่วมทีมว่า ทุกเกมในมือตอนนี้จะประมาทไม่ได้แม้แต่นัดเดียว และจำเป็นต้องเค้นฟอร์มให้ดีขึ้นให้ได้ในทุกๆ นัด

"เกมในวันจันทร์นี้เราต้องเล่นให้ดีขึ้นกว่าเกมที่เดนมาร์ก เป้าหมายเราอยู่ตรงไหนเรารู้ดี แต่ผมอยากให้มองว่ายังเป็นเกมที่ยากสำหรับเราอยู่"

"เกมที่เดนมาร์ก เป็นสัญญาณเตือนว่าถ้าเราประมาทเราก็ไม่รอดแน่ นี่คือฟุตบอลที่อะไรก็เกิดขึ้นได้เสมอ ข้อดีคือเรามีเกมต่อเนื่องให้เราแก้ตัว แต่เราก็ต้องเอาจริงด้วยกับเกมนัดต่อไป เริ่มตั้งเกมวันจันทร์นี้ เราต้องเรียกความเชื่อมั่นจากแฟนๆ คืนมาให้ได้ ถ้าเราย่ำอยู่กับเกมนัดก่อนเราก็เลิกหวังได้เลยที่จะชนะ ถ้าเราทำได้สำเร็จ มันก็จะดีกับเกมนัดต่อๆ ไปด้วย"