​เดวิด เบ็คแฮม หนึ่งในตำนานนักเตะหมายเลข 7 ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาหนุนหลังทีมเก่าว่ายังคงอยู่ในเส้นทางที่สดใสของฤดูกาลนี้ หลังจากพาทีมผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายใน เอฟเอ คัพ มาหมาดๆ

แมนฯ ยูไนเต็ด ลบฝันร้ายจากการแพ้มา 2 นัดติดต่อกันด้วยการบุกไปปราบ ชรูวส์บิวรี ทาวน์ 3-0 จนสามารถผ่านเข้ารอบ 8 ทีม เอฟเอ คัพ ไปรอพบกับ เวสท์แฮม ยูไนเต็ด ในรอบต่อไป ซึ่งถือว่าเป็นโอกาสกลับสู่เส้นทางในการลุ้นแชมป์ฟุตบอลถ้วยอีกครั้งของสโมสรหลังจากมือเปล่าติดต่อกันมาหลายฤดูกาล ก่อนจะรอเปิดบ้านวัดดวงกับ มิดตีลลันด์ ใน ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมนัดที่ 2 ในวันพฤหัสบดี

โดย เบ็คแฮม ซึ่งเคยคว้าแชมป์รายการใหญ่กับทีมปีศาจรวมกัน 10 รายการ ยังคงเชื่อมั่นว่า แชมป์ เอฟเอ คัพ สมัยที่ 11 ไม่ได้อยู่ไกลเกินเอื้อมสำหรับทีมปีศาจแดงในฤดูกาลนี้

"ถึงจะเป็นฤดูกาลที่น่าผิดหวัง โดยเฉพาะฟอร์มของทีมที่อาจจะดร็อปลงไปจากที่เห็นในช่วงนี้ แต่ฟุตบอลถ้วยมันเป็นอะไรที่เหนือความคาดหมายเสมอ" เบ็คแฮม เผยผ่าน ทอล์คสปอร์ต

"ต่อให้เราชนะมาหมดทุกรายการ แต่มันก็ไม่เคยพออยู่แล้วสำหรับสโมสรอย่าง ยูไนเต็ด ที่ยังต้องการความสำเร็จต่อไป และหากทีมสามารถสยบคำวิจารณ์ได้ด้วยการเข้าชิง เอฟเอ คัพ ก็คงไม่มีอะไรจะดีไปกว่านี้อีกแล้ว"