​เอริค ลาเมลา กองกลางของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คือนักเตะเล่นสกปรกมากที่สุดในฤดูนี้ ในการจัด 12 อันดับ อย่างเซอร์ไพรส์ ตามการเปิดเผยของ www.oulala.com

โดยแม้ ลาเมลา จะไม่ใช่กองกลางตัวรับ แต่เขาก็ทำไปฟาวล์ทั้งสิ้นถึง 47 ครั้งแล้วยในฤดูกาลนี้ ในการลงสนามในลีกแค่ 23 นัดเท่านั้น นั่นหมายความว่าในหนึ่งเกมเขาจะตัดเกมคู่แข่งไปถึง 2 ครั้งเลยทีเดียว

ซึ่งเมื่อมาดูในลิสท์ก็พบว่ามีนักเตะของไก่เดือยทองติดในลิสท์นี้อีกถึง 2 คน อย่าง เอริค ดายเออร์ ที่ 40 ครั้ง และ เดลเล อัลลี ที่ 37 ครั้ง จึงไม่น่าแปลกใจแต่อย่างใดที่ทีมดังจากลอนดอนจะเป็นทีมที่ทำฟาวล์มากที่สุดในฤดูกาลนี้ ด้วยจำนวนกว่า 328 ครั้ง ส่วนอันดับสองก็เป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ 325 ครั้ง และ คริสตัล พาเลซ ได้อันดับ 3 ที่ 323 ครั้งด้วย

ส่วนรายชื่อของนักเตะที่ทำฟาวล์มากที่สุด 12 อันดับในลิสท์ก็มีอย่าง อิดริสซา กูเอเย ของ แอสตัน วิลลา, เอริค ปีเตอร์ส ของ สโต๊ก, ลูคัส เลวา ของ ลิเวอร์พูล, มอร์แกน ชไนเดอร์ลิน ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เคลาดิโอ ยาคอบ ของ เวสท์ บรอมวิช, แดนนี ดริงค์วอเตอร์ ของ เลสเตอร์ ซิตี้, วิคเตอร์ วานยามา ของ, เซาธ์แฮมตัน และ ดิเอโก คอสตา ของ เชลซี