หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าจังหวะร่วงลงไปนอนดิ้นกับพื้นระหว่างถกเถียงกับผู้ตัดสินที่ 4 ที่ข้างสนามจนกลายเป็นช็อตสะท้านโลกชั่วข้ามคืนเป็นเพราะอารมณ์พาไป

แมนฯ ยูไนเต็ด คืนฟอร์มเก่งต่อเนื่องด้วยการเปิดบ้านเฉือนชนะ อาร์เซนอล 3-2 เก็บชัยชนะติดต่อกันเป็นนัดที่ 3 ในทุกรายการ จาก 2 ประตูของศูนย์หน้าดาวรุ่ง มาร์คุส แรชฟอร์ด และอีกหนึ่งประตูจาก อันเดร์ เอร์เรรา แม้จะพลาดเสียสองประตูให้ทีมปืนใหญ่จากลูกโหม่งของ แดนนี เวลเบ็ค และไล่ตามมาด้วยประตูของ เมซุท โอซิล 

หนึ่งในจังหวะข้างสนามที่สร้างความฮือฮาในโลกออนไลน์เวลานี้ คือจังหวะที่ ฟาน กัล เถียงกับผู้ตัดสินที่ 4 ในจังหวะที่ อเล็กซิส ซานเชส เข้าบอลหนักใส่ลูกทีมจนล้มกลิ้ง ทำให้ต้องออกท่าทางสมจริงจนแฟนบอลข้างสนามถึงกับอ้าปากค้าง

ซึ่งหลังเกม ฟาน กัล ก็ออกมายอมรับว่า เขาไม่ได้ตั้งใจที่จะให้เป็นช็อตฮือฮา เพียงแต่อารมณ์พาไปในระหว่างเถียงกับผู้ตัดสินที่ 4 จนควบคุมตัวเองไม่อยู่

"ปกติผมนี่ไม่เคยลุกจากม้านั่งนะ แต่วันนี้อีโมชั่นมันมาเต็ม" ฟาน กัล เผยผ่าน สกาย สปอร์ตส์

"ผมต้องกล่าวคำขอโทษเป็นอย่างสูงแก่ผู้ตัดสินด้วย"

"ถ้าคุณเห็นเหตุการณ์ในจังหวะนั้น กับหัวใจของกุนซือที่มีนักเตะเจ็บมากมายเหลือเกิน และเราต้องเข็นเด็กๆ ลงมาช่วยเล่นแทน กับบรรยากาศปลุกเร้าของแฟนบอลมันเต็มขนาดนั้น มันก็ต้องมีเกินเลยกันไปบ้าง"

"แต่หัวใจของเกมวันนี้คือ เราทุกคนกล้าเล่น เราต้องเพิ่มจังหวะออกบอลกันให้เร็วขึ้นในเกมนี้และต้องเปลี่ยนจังหวะรับเป็นรุกบ่อยขึ้นด้วย นั่นคือสิ่งที่เราพัฒนาให้เห็นในเกมนี้"