หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าการเปิดบ้านทำศึกใหญ่กับ อาร์เซนอล จะไม่ขนมหวานเหมือนเกมในบอลถ้วย 2 นัดหลังสุดที่ผ่านมา แต่ยังหวังลึกๆ จากฟอร์มที่ดีขึ้นของทีมว่าจะผ่านปืนใหญ่เพื่อลุ้นแต้มในบ้านให้ได้

กุนซือจอมปรัชญายอมรับว่า อาร์เซนอล เป็นทีมคู่แข่งที่อันตรายที่สุดของปีศาจแดงในตอนนี้ เพราะสามารถถล่มปีศาจแดงมา 3-0 ในการเจอกันที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แต่การรักษาฟอร์มเก่งได้ไม่ต่อเนื่อง ก็ทำให้ ฟาน กัล หวังลึกๆ ว่าจะมีแต้มจากทีมปืนใหญ่เพื่อเรียกความมั่นใจกลับคืนในการลุ้นอันดับที่ 4 ต่อไป

"อาร์เซนอล เป็นทีมเดียวที่เล่นงานเราได้ด้วยสกอร์ 3-0 พวกเขาถือเป็นทีมมาตรฐานสูงไปแล้ว"

"ผมยกให้พวกเขาเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดของพรีเมียร์ลีก แต่ถ้าสังเกตดีๆ พวกเขาเป็นทีมที่ไม่ค่อยคงเส้นคงวาเท่าไหร่"

"นี่เป็นเกมที่ท้าทายมากสำหรับเราในช่วงที่เรากำลังเรียกความมั่นใจกลับมาได้ เราอาจจะเสียเปรียบตรงที่เราได้พักน้อยกว่าพวกเขา 2 วัน แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น"