Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2016

คะแนนนักเตะ ลิเวอร์พูล บุกเฉือน พาเลซ 2-1

​หากไม่มีจุดโทษดราม่า และลูกยิงของ โรแบร์โต ฟิร์เมียโน ที่นายทวารของ คริสตัล พาเลซ ออกบอลแจกส้มไปให้ ก็น่าคิดว่าเกมนี้ ลิเวอร์พูล จะมีโอกาสชนะแค่ไหนเพราะรูปเกมที่ผิดฟอร์มไปจากเกมถล่ม แมนฯ ซิตี้ 3-0 เหมือนเป็นคนละทีม

ลองมาดูคะแนนของทีมที่ เยอร์เกน คลอปป์ คละตัวสำรองลงสนามในเกมนี้ ว่าใครทำผลงานกันออกมาอย่างไรบ้าง

ผู้รักษาประตู

  • Mignolet
    Mignolet22

ซิมง มินโญเลต์ 6/10​ ฉลองวันเกิดทั้งทีก็ยังมีเสียประตู แต่โดยรวมเป็นเกมที่ มินโญเลต์ ยืนถูกที่ถูกเวลาและเซฟจังหวะสำคัญๆ ให้เห็นอยู่บ้าง

กองหลัง

  • Flanagan
    Flanagan38
  • Sakho
    Sakho17
  • Lovren
    Lovren6
  • Moreno
    Moreno18

​จอห์น ฟลานาแกน 5/10 เปิดบอลไม่ดีมีเสียวไปถึงข้างสนามช่วงท้ายครึ่งแรกที่ คลอปป์ ต้องลุกขึ้นมาทำตาเขียวเพราะออกบอลพลาดเกือบพัง เป็นเกมที่ต้องบอกว่าอ่วมของแท้เพราะหยุด ยองนิค โบลาซี ไม่ง่ายเหมือนต้อน ราฮีม สเตอร์ลิง นัดที่แล้ว ก็สมควรที่จะลงเล่นไม่ครบ 90 นาที

มามาดู ซาโก 6/10 อยู่ในแผงหลังชุดที่เคลียร์บอลจาก โจ เลดลีย์ ไม่ขาดจนโดนพังประตู เกมรับนัดนี้เจอกับความเก๋าของ เอมมานูเอล อาเดบายอร์ ก็ไปไม่เป็นเหมือนกัน

เดยาน ลอฟเรน 6/10 ในแผงหลังหงส์แดงที่พอจะต้าน โบลาซี ได้ก็คงจะเป็น ลอฟเรน แค่คนเดียวเท่านั้นหลังปรับแผนไปเล่นแบ็คขวาจำเป็นหลังจาก มิลเนอร์ โดนเหลืองแดง แต่ก็มีจังหวะเคลียร์ไม่ขาดตามสไตล์ ลอฟเรน ให้เห็นอยู่ดี

อัลเบร์โต โมเรโน 6/10 มีเกมรับให้เห็นเมื่อช่วยตัดเกมในจังหวะโต้กลับเข้าตาครั้งเดียวในครึ่งแรก และน่าเสียดายที่ลูกยิงชนเสาไม่ได้ประตูทั้งๆ ที่ยิงมันส์ดีเหลือเกิน เป็นอีกเกมที่ยังไม่เห็นความหวังในเกมรับของ โมเรโน มากนัก

กองกลาง

เจมส์ มิลเนอร์ 4/10 นอกจากทำเกมไม่เป็นชิ้นเป็นอันแล้วยังทำให้ทีมต้องเหลือตัวน้อยกว่า โชคดีที่การแก้เกมปรับหมากหลังจากเหลือ 10 คน กลายเป็นคุมจังหวะได้ดีกว่าตอนมี มิลเนอร์ อยู่ในสนามอย่างเห็นได้ชัด

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน 6/10 บอลขึ้นหน้าจาก เฮนเดอร์สัน แทบไม่มีในเกมนี้ และยังไม่รู้ว่าต้องรออีกกี่เกมถึงจะจูนจังหวะให้เข้าใจกับ เอมเร ชาน ได้?

เอมเร ชาน  6/10 ได้ใหญ่ก็ได้เปรียบเรื่องเบียดแย่งบอลเปลี่ยนจังหวะรับเป็นรุกช่วยทีมมีลุ้น แต่จะหล่อกว่านี้ถ้าไม่มีจังหวะทำบอลลั่นให้เพื่อนตีรถเปล่าลงมาซ้อนให้เหนื่อยฟรีๆ

อดัม ลัลลานา 5/10 ครึ่งแรกต้องถือว่าไม่บทบาทเลยในแผงเกมรุก จะได้เห็นต่อบอลเล่นชิ่งอยู่บ้างแต่ก็ไม่มีอะไรมากกว่าตายตอนจบ

โรแบร์โต ฟิร์เมียโน 7/10 เก็บส้มอิ่มหนำสำราญ แต่ก็ต้องชมปฏิกิริยาที่บอลจาก แม็คคาร์ธีย์ ส่งมาเข้าเท้าก็เลือกยิงสวนกลับอย่างเลือดเย็น 

กองหน้า

  • Origi
    Origi27

​ดิว็อค โอริกี 6/10

ตัวสำรอง

คริสเตียง เบนเทเก 7/10

ฟิลิปเป คูตินโญ 5/10

0 nhận xét:

Đăng nhận xét