Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2016

5 สิ่งต้องรู้หลังเกม แมนฯ ยูไนเต็ด บุกพ่าย เวสต์บรอม 0-1

เวสต์บรอมวิช เปิดรังเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปได้ 1-0 ในศึก พรีเมียร์ ลีก นัดที่ 29 ของฤดูกาล 2015/16 เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 6 มีนาคม  ส่งผลให้ในตอนนี้ ยูไนเต็ด หล่นไปอยู่อันดับ 6 ของตารางแล้ว


5. โควตาคว้าชัยติดต่อมีน้อยนิด

FBL-ENG-PR-WEST BROM-MAN UTD

​เป็นอีกครั้งที่ หลุยส์ ฟาน กัล ติดอยู่กับวัฏจักรเดิม ๆ ที่ยังไม่สามารถพาทีมรักษาฟอร์มให้มีความคงเส้นคงวาได้

ฤดูกาลนี้ หากนับเฉพาะแค่ในพรีเมียร์ ลีก พวกเขาเก็บชัยชนะติดต่อกันได้มากสุดแค่ 3 เกมเท่านั้น ซึ่งส่วนใหญ่แล้ว หากพวกเขาคว้าชัยได้สองนัดติด แมตช์ต่อ ๆ มาพวกเขาจะเสมอหรือไม่ก็แพ้ และมันก็วนเวียนแบบนี้มาเรื่อย ๆ จนกระทั่งถึงตอนนี้

ข่าวโชเซ มูรินโญ ที่เคยมีรายงานจากสื่อแบบรายวันก็จะกลับมาอีกครั้ง


4. มาตรฐานหายไปไหน?

FBL-ENG-PR-WEST BROM-MAN UTD

ผีเข้า-ผีออกเป็นผลงานที่เหล่าบรรดา เร้ด อาร์มี่ คุ้นเคยกันดีอยู่แล้วในฤดูกาลนี้ แต่การรักษามาตรฐานสำหรับการเจอกับทีมรองบ่อน พวกเขาน่าจะทำได้ดีกว่านี้ - แม้ว่าในนัดนี้จะเหลือผู้เล่นเพียงแค่ 10 คนก็ตาม

4 จาก 8 เกมที่พวกเขาพ่ายทีมที่ไม่ควรจะพลาดท่าให้อย่าง เอเอฟซี บอร์นมัธ, นอริช ซิตี้, ซันเดอร์แลนด์ และเวสต์บรอม หากนับแค่ 4 ทีมนี้ และคิดคะแนนเป็นข้อสอบ คะแนนเต็ม 12 พวกเขาได้ 0 คะแนน

ถือว่า ''สอบตก''


3. ฮอร์นี่ที่หายไป

West Bromwich Albion v Manchester United - Premier League

อย่างหนึ่งที่บรรดาแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด รวมถึงผู้จัดการทีม ต้องท่องไว้ในหัวของพวกเขาคือ คว้าตั๋วยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้ามาครอบครองให้ได้

ในความจริงมันน่าจะเป็นแรงผลักดันชิ้นดีสำหรับแข้งปีศาจแดง หลังอุตส่าห์ทำแต้มทาบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ได้แล้ว แต่สุดท้ายก็ต้องโดนทีมเพื่อนบ้านทำคะแนนหนีออกไปอีก แถม แมนฯ ยูไนเต็ดยังแข่งมากกว่า เรือใบสีฟ้า อีก 1 นัดด้วย นอกจากนั้นแล้วผลต่างประตูได้-เสียก็ยังเป็นรองอีกต่างหาก


2. ระวัง! อันตราย

West Bromwich Albion v Manchester United - Premier League

สถานการณ์ในตอนนี้พวกเขายังคงมีลุ้นท็อปโฟร์อยู่ ตราบใดที่ แมนฯ ซิตี้ ทีมอันดับ 4 ยังไม่หนีห่างพวกเขาไปมากกว่านี้ แต่ช่วงเวลาที่สำคัญสุด ๆ ของพวกเขากำลังจะมาถึง และมันอาจชี้ชะตาได้เลยก็เป็นได้

โปรแกรมที่เหลือในพรีเมียร์ ลีก ซีซั่นนี้ของ แมนฯ ยูไนเต็ด

  • 12 มี.ค. : เหย้า พาเลซ (เลื่อน เพราะติดเอฟเอ คัพ)
  • 20 มี.ค. : เยือน แมนฯ ซิตี้
  • 3 เม.ย. : เหย้า เอฟเวอร์ตัน
  • 10 เม.ย. : เยือน ท็อตแนม
  • 16 เม.ย. : เหย้า วิลลา
  • 23 เม.ย. : เยือน เวสต์แฮม (หากยังอยู่เส้นทาง เอฟเอ คัพ โปรแกรมจะถูกเลื่อน)
  • 1 พ.ค. : เหย้า เลสเตอร์
  • 7 พ.ค. : เยือน นอริช
  • 15 พ.ค. : เหย้า บอร์นมัธ

1. สุ่มเสี่ยง

West Bromwich Albion v Manchester United - Premier League

​ตารางคะแนนล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด หล่นมาอยู่อันดับ 6 ของตารางจากอันดับ 5 พวกเขามีแต้มตามหลัง แมนฯ ซิตี้ ทีมอันดับ 4 อยู่ 3 แต้ม แต่แข่งมากกว่า 1 นัด และผลต่างประตูได้-เสีย ก็เป็นรองอยู่มาก นอกจากนั้น ยังมีแต้มนำ ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 7 อยู่เพียงแค่ 3 คะแนน และผลต่างก็ถือว่าใกล้เคียงกัน 

ในตอนนี้พวกเขาจัดอยู่ในสถานการณ์ที่สุ่งเสี่ยง และอาจมีสิ่งที่ไม่อยากให้เกิดขึ้นตามมาเร็ว ๆ นี้ นั่นก็คือ พวกเขาอาจโดน แมนฯ ซิตี้ ฉีกหนีห่างไปอีก ส่งผลให้โอกาสคว้าตั๋ว แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้าเริ่มน้อยลง, พวกเขาอาจโดน ลิเวอร์พูล แซงหน้า และพวกเขาอาจจบอันดับที่ ''เท่า'' หรือ ''แย่กว่า'' เดวิด มอยส์

ในตอนนี้ผลงานของพวกเขาแย่กว่า ฤดูกาลที่แล้ว หลังจากผ่านไป 29 นัดในพรีเมียร์ ลีก - แต่มันใกล้เคียงเหลือเกินกับในยุคของ เดวิด มอยส์


0 nhận xét:

Đăng nhận xét